Thursday, October 3, 2013

Giường tầng trẻ em chỉ dành cho bé yêu?


Tại sao một chiếc giường ngủ là rất phổ biến với trẻ em? Nhớ khi bạn còn nhỏ thế nào thú vị đó là leo lên giường đầu trong phòng ngủ của bạn của bạn ? Chỉ tự hỏi tại sao bạn không có một tương tự thiết lập ?

Cái nhìn đầu tiên của một bộ giường tầng trẻ em cho một đứa trẻ là tương đương khi nhìn thấy một chục gói quà vào ngày Giáng sinh . Đó là một nơi để chơi, và một không gian để gọi riêng của họ . Do sự phổ biến của giường tầng , với nhu cầu đi nhiều . Vâng, bây giờ họ có chủ đề . Muốn có một lâu đài cho các vị vua nhỏ của bạn hoặc một ngôi nhà búp bê cho công chúa nhỏ của bạn ? Tất nhiên, phong cách truyền thống và chủ đề vẫn còn phổ biến rộng rãi .



Bên cạnh những yếu tố quan tâm rõ ràng , giường tầng làm phục vụ cho một mục đích . Với không gian trong hầu hết các hộ gia đình ở cao cấp , có thể đặt một giường trên đầu trang của một thiên tài là đơn giản . Ngăn kéo trên tiện ích chức năng phía dưới và một nơi để lưu trữ có giá trị cho trẻ em. Làm thế nào về một ngăn kéo riêng biệt cho mỗi đứa trẻ ? Những gì không làm cho một đứa trẻ cảm thấy quan trọng hơn một hộp nhỏ mà mình "sở hữu . Nói về các cuối cùng trong bảo tồn không gian sàn . Hai giường chồng lên nhau , và một cái rương đồ chơi bên dưới cả hai. Có thể không nhận được rằng đường đua thiết đặt ra trên sàn nhà vì không có đủ không gian ? Bây giờ bạn biết làm thế nào .

Làm thế nào vui vẻ là giường tầng ? Chỉ cần hỏi một đứa trẻ , ngay cả một đứa trẻ không có bất kỳ . Chỉ treo một tấm màn hoặc trên chiếc giường phía dưới và bạn có một pháo đài ngay lập tức , cô đơn ngay lập tức , cắt từ thế giới bên ngoài , một mình , chỉ với suy nghĩ của bạn như một đứa trẻ .

Nhưng nhiều loại được xây dựng với trẻ em trong tâm trí, chúng được xây dựng để có những lạm dụng của một đứa trẻ . Giường tầng là an toàn hơn so với họ đã từng được , hầu hết được thiết kế để chứa đến tất cả các nhảy , đá, đẩy và kéo những đứa trẻ phải cung cấp. Cộng với tất cả các biện pháp phòng ngừa an toàn có sẵn cho họ bây giờ, cha mẹ không phải lo lắng . Chỉ cần đảm bảo rằng trẻ em của bạn sử dụng các bậc thang để leo lên tầng trên cùng . Sự cám dỗ để bước nhảy vọt trong một ràng buộc duy nhất là một cuộc phiêu lưu mắt mở rộng cho một số người nhỏ bé, đặc biệt là các chàng trai .

Giường tầng trẻ em là một giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời. Bạn thậm chí không cần phải có hai trẻ em để họ có một trong hai. Đôi khi ngủ thêm sẽ có ích cho những người bạn thỉnh thoảng ngủ lại .

Có , thị trường cho các giường tầng dành cho trẻ em là rất lớn. Nhưng họ chỉ có trẻ em ? Phòng ký túc xá sinh viên đại học nhà chủ yếu được xếp chồng lên nhau , cũng như khởi động trại nhà ở kiểu quân sự . Nhưng những gì về up phát triển ? Không những cặp vợ chồng muốn ngủ chung một giường ? ( 50 % của bạn không trả lời này ! ) Vì vậy, up tại sao chúng ta như phát triển muốn có một ? Vâng, để trang trí phòng ngủ phụ tùng của chúng tôi như phòng ngủ khách . Nhà trang trí là một thị trường rất, rất lớn , và hầu hết mọi người muốn vào bên trong ngôi nhà của mình để tỏa sáng với niềm tự hào .

Vì vậy, gửi những đứa trẻ ngủ trong phong cách , ai biết có thể họ thậm chí sẽ muốn đi ngủ. Kết hợp với sức hấp dẫn rõ ràng và bạn có các thành phần cho một phụ huynh đứa trẻ , giải pháp giải quyết .

Kids PLaza là siêu thị hàng đầu về giường tầng trẻ em hiện nay

0 nhận xét:

Post a Comment