Thursday, December 29, 2016

Phòng tránh nôn trớ cho bé bằng việc chọn bình sữa comotomo

Hiện tượng đầy hơi khó tiêu dẫn tới vấn đề nôn trớ là thường gặp ở trẻ nhỏ, có những bé tới 3 tuổi mà vẫn mắc phải chứng bệnh này. Nắm bắt được tình hình đó, các nhà chuyên gia đã tìm hiểu nguyên nhân có thể là trong lúc ty có một lượng không khí đã theo sữa đi vào sơ thể dẫn tới hiện tượng đầy bụng ở bé. Loại bình sữa comotomo ra đời giải quyết được phần nào khó khăn trên, giúp bé ăn ngon hơn, nhanh chóng hơn giúp mẹ yên tâm và có thêm thời gian chăm sóc cho chính bản thân.

Cấu trúc loại bình sữa comotomo


- Chất liệu là silicone cao cấp khá mềm mại và thân thiện, cho bé cảm giác gần giũi như đang ty mẹ đồng thời chất liệu này cũng có khả năng chịu được những va chạm mạnh mà không sợ vỡ hoặc rách.
- Phần núm ty mềm mại, vừa với khẩu hình của trẻ sơ sinh
- Tổng thể thân bình thiết kế hình bầu, loại 250ml có thắt eo ở giữa giúp cầm nắm chắc chắn hơn. Có logo và dung tích rõ ràng được in nổi trên thân bình nên mẹ dễ dàng trong viêc pha sữa.

- Quan trọng nhất và cũng là ưu điểm vượt trội của loại bình sữa giá rẻ này là có 2 van tách bọt ở phần núm, có tác dụng đẩy toàn bộ bọt sữa ra ngoài để lượng sữa đi vào cơ thể được nguyên chất và như vậy sữa sẽ nhanh chóng đi thẳng vào dạ dầy và chuyển hóa thành năng lượng đi nuôi dưỡng cơ thể, tránh được nôn trớ của trẻ.
Ngoài ra loại bình sữa medela cũng được nhiều người quan tâm
- Đó cũng chính là lý do tại sao loại bình sữa comotomo này được đánh giá khá cao và hiện tại đang được bán phổ biến tại 172 các nước khác nhau trong đó có Việt Nam. Loại bình được hội các chuyên gia khuyên dùng và đặc trị cho trẻ sơ sinh có hiện tượng nôn trớ thường xuyên.

Để chắc chắn mua được bình sữa comotomo chính hãng mẹ nên tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, đây là siêu thị lớn có uy tín trong việc cung cấp vật dụng cho trẻ nhỏ

Chúc mẹ có một giai đoạn nuôi con dễ dàng nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment