Wednesday, November 23, 2016

Bình sữa comotomo và bình sữa dr brown loại nào dễ cầm tay hơn

Có rất nhiều mẹ thắc mắc về chất lượng bình sữa của 2 thương hiệu nổi tiếng bình sữa comotomo và dr brown trong đó mọi người đều có chung một câu hỏi là "2 loại này thì mẫu nào dễ cầm tay và tiện lợi sử dụng hơn?" hãy tham khảo bài này.

Bình sữa comotomo và bình dữa dr brown loại nào dễ cầm tay nhất


2 thương hiệu bình sữa nổi tiếng đình đám được khá nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua đã trở nên quen thuộc và thành một người bạn đồng hành cùng mẹ chăm sóc sức khỏe của bé yêu. 2 thương hiệu với 2 bản sắc và 2 cấu trúc hoàn toàn khác nhau, mỗi loại đều có những ưu nhược riêng mà các mẹ cần phải tiết chế để phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình.
Xét về góc độ bình nào dễ cầm tay hơn thì cả 2 loại đều đã được thiết kế mà mô phỏng để mẹ dễ sàng cầm nắm nhất, nhưng nó còn tùy thuộc vào việc bạn thích cầm kiểu như thế nào nữa.
- Với bình sữa comotomo bình sữa được làm bằng silicone khá mềm mại nên cảm giác cầm dễ đầm tay, nhưng lúc nóng thì bình lại có nhược điểm là tỏa nhiệt mạnh, việc cầm nắm trở nên khó khăn đồng thời bình được thiết kế ngắn mô tả bầu sữa mẹ giống hình elip nên dễ dàng để mẹ cầm từ đáy bóp ngược sữa lên.
Bình sữa comotomo đang bán trên thị trường

- Còn bình sữa dr brown lại được cấu tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp, trên thân bình thiết kế thêm rãnh nhỏ và có độ sần li ty giúp việc cầm nắm không bị trơn hoặc tuột, chiều dài cân đối với chiều ngang nên bé cũng có thể dễ dàng tự cầm ty trong mọi tư thế.

Nếu bạn đang muốn chọn một chiếc bình dễ cầm tay nhất thì 2 loại này đều khá tiện dụng, ngoài ra bạn nên tới những cơ sở bán hàng thực tế để tự mình trải nghiệm, đưa ra sự lựa chọn phù hợp vì thực tế thì mỗi loại bình sữa trước khi thiết kế đều đã tính toán tới điều này nhưng mỗi một người đều có những khái niệm dễ cầm tay khác nhau.
Đặc điểm nổi trội chỉ có ở bình sữa avent

0 nhận xét:

Post a Comment