Thursday, December 22, 2016

Phong thủy khi kê giường tầng trong phòng ngủ

Phòng ngủ từ xưa vốn đã là một trong những vị trí quan trọng và thiêng liêng giúp chúng ta thư giãn nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Không những vậy, bố trí giường ngủ theo phong thủy còn là một việc làm cần thiết có khả năng giúp tài vận và sức khỏe của gia chủ thêm hồng vận đặc biệt là những gia đình có diện tích chật hẹp thì giường tầng là sự lựa chọn chính xác nhất và việc kê giường tầng theo phong thủy cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.

Vậy như thế nào là kê giường tầng đúng phong thủy?


Theo luật phong thủy kê giường tầng cần tránh một số vị trí sau đây
- Không đặt giường ở thẳng cửa ra vào hoặc cạnh cửa sổ, vì những vị trí như vậy là nơi giao thoa với không gian bên ngoài nên thường xuyên có luồng gió độc ập vào người, nên những người ngủ ở vị trí này thường dễ bị ốm hoặc mắc các chứng bệnh về đường hô hấp.
- Không kê vị trí đầu giường 3 tầng thẳng với xà ngang hoặc dầm bắc ngang nhà, vì ở những vị trí như này người ta thường có cảm giác tù túng bị đè nén, ngủ hay mê sảng thường xuyên giật mình và gặp hiện tượng bóng đè.

- Ngoài ra giường tầng không nên kê ở những vị trí giáp với phòng bếp, dưới ban thờ hoặc gầm cầu thang. Những nơi như vậy đều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người ngủ trên giường đồng thời làm giảm tại vận của gia chủ.
Kê giường tầng theo phong thủy tuy là duy tâm nhưng rất cần thiết, các cụ có câu"có thờ có thiêng, có kiêng có lành" bạn hãy tham khảo và kê giường cho phòng ngủ một cách khoa học đảm bảo yếu tố tố sức khỏe cho cả gia đình.
Bài tham khảo: Thiết kế giường tầng theo ý tưởng của khách hàng

0 nhận xét:

Post a Comment