Friday, December 16, 2016

Thiết kế giường tầng theo ý tưởng của khách hàng

Trên thị trường giuong tang quả thật rất đa dạng và phong phú nhưng có thể sẽ không dễ dàng tìm được mẫu theo đúng sở thích của bạn hoặc phù hợp với phong cách và bố trí nội thất nhà ở của mỗi gia đình. Trong bài này, giới thiệu tới các mẹ một trong những đơn vị chuyên thiết kế và đóng giường tầng đúng với sở thích và mong muốn của tất cả mọi người.

Giới thiệu đơn vị thiết kế giường tầng theo ý thích của khách hàng



Siêu thị mẹ và bé Kids Plaza là một trong những đơn vị nổi tiếng trong việc cung cấp đồ dùng cho bé trong đó giường tầng là vật dụng chủ chốt được đơn vị chuyên đặt đóng theo yêu cầu khách hàng và được nhiều người tin tưởng ủng hộ.
Hiện tại thì đơn vị này cũng có hơn 100 cấu trúc mẫu mã khác nhau, mỗi loại đều được thiết kế đúng tới tiêu chuẩn châu Âu, chất liệu gỗ cao cấp được xử lý toàn bộ chống cong vênh mối mọt. Mầu sắc trang trí tinh tế, toát lên vẻ trong sáng và chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho cả căn phòng.

Giường tầng luôn được nhiều người lựa chọn


Nhưng nếu 100 mẫu giường 2 tầng đó chưa làm bạn hài lòng, hoặc bạn muốn thiết kế theo chuẩn kích thước và góc cạnh phù hợp với phòng ngủ thì vẫn có thể liên hệ để các nhà thiết kế của chúng tôi tiến hành khảo sát cũng như tư vấn giúp bạn lựa chọn được những mẫu đẹp và phù hợp nhất thì thôi.
Hầu như các bà mẹ trẻ đều không còn xa lạ với cái tên Kids Plaza, siêu thị chính là chiếc nôi quan trọng giúp bé phát triển khỏe mạnh, góp phần chắp cánh ước mơ giúp con vươn xa hơn. Và tất cả các vật dụng ở đây đều được bán với mức giá phải chăng cùng nhiều những ưu đãi và chế độ bảo hành mà không một siêu thị nào có thể so sánh được, mọi chế độ đều được diễn ra một cách chuyên nghiệp và tác phong nhanh nhẹn nhất.

Các mẹ có thể liên hệ trực tiếp tới Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn cũng như nghe các chuyên gia tư vấn thuyết kế đưa ra lời khuyên giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được những mẫu phù hợp nhất.
Bài đọc thêm: Giường tầng đa năng gấp gọn cho căn phòng thông thoáng

0 nhận xét:

Post a Comment