Friday, December 9, 2016

Giường tầng đa năng gấp gọn cho căn phòng thông thoáng

Có rất nhiều mẫu giường tầng đa năng đang được bán phổ biến trên thị trường, mỗi loại đều có những tính năng và tích hợp công dụng giúp quá trình sinh hoạt của các bé được linh hoạt hơn tiện nghi và đặc biệt là những mẫu giường tầng có khả năng gấp lại thì khả năng tiết kiệm diện tích phòng còn ở mức tối đa.

Giường tầng đa năng có khả năng gấp gọn lại


Hiện tại, ở những khu đô thị phát triển mạnh mẽ để sở hữu được một căn nhà thoải mái rộng rãi là điều mơ ước mà cả cuộc đời ta không với tới được, đa số căn căn hộ chỉ vẻn vẹn 20m, 30m có căn khoảng trên 10m2 mà thôi. Hãy thử nghĩ xem, một căn phòng vừa tiếp khách, vừa nghỉ ngơi vừa bếp núc thì việc sinh hoạt sẽ khó khăn tới mức độ nào.

Sự tiện ích mà giường tầng đa năng mang lại

Trong trường hợp này, chiếc giường tầng đa năng có khả năng gấp lại là hợp lý nhất, nó vừa tiết kiệm diện tích vừa đáp ứng được việc nghỉ ngơi thoải mái mà còn tạo được không gian riêng tư cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Thực tế, tại các nước phát triển các căn phòng thông minh được tích hợp giường tầng gấp rất phổ biến, một căn phòng vừa nghỉ ngơi vừa ăn uống sinh hoạt mà vẫn thoải mái, hiện đại và đầy đủ các tiện nghi như những căn nhà rộng rãi và chiếc giường tầng đa năng vừa là giường vừa là tủ vừa là bàn làm việc vừa làm bàn ăn hoặc bàn tiếp khách rất tiện dụng.

Nhà có diện tích hạn hẹp thì chiếc giường 2 tầng đa chức năng là lựa chọn đúng đắn, nếu bạn thực sự còn phân vân về điều đó thì có thể liên hệ tới các chuyên gia tư vấn thiết kế hoặc các nhà cung cấp nội thất phòng ngủ chuyên dụng để có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình một cấu trúc phù hợp nhất, đẹp nhất giúp các thành viên trong gia đình thoải mái.

0 nhận xét:

Post a Comment