Thursday, January 5, 2017

Chọn giường tầng cho bé tưởng đơn giản nhưng lại khá phức tạp

Ai cũng nghĩ rằng chọn mua giường tầng cho bé đơn giản là tới cửa hàng, chọn mẫu nào đẹp và phù hợp với không gian phòng ngủ nhà mình là được. Nhưng như thế chưa đủ còn phải phụ thuộc vào chất lượng loại gỗ, hình thức cấu trúc như thế nào cho nâng cao được tuổi thọ và giá trị sử dụng nữa, dưới đây là những tiêu chuẩn giúp mẹ chọn giường tầng cho bé được dễ dàng.

Giúp mẹ chọn giường tầng cho bé được dễ dàng

Trên thực tế việc lựa chọn được một mẫu giường tầng cho bé ưng ý vừa đảm bảo về độ thẩm mĩ vừa đạt yêu vầu về mặt chất lượng sử dụng thì không hề đơn giản chút nào bởi không phải ai cũng có kinh nghiệm trong vấn đề này vì vậy mẹ nên tham khảo một số những vấn đề như.
-         Chọn chất liệu là gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ xoan… đã được xử lý cẩn thận chống được cong vênh mối mọt. Mẹ có thể tự kiểm tra bằng cách dùng móng tay bấm mạnh lên thành giường nếu không để lại vết trên bề mặt gỗ là được.

-         Chọn cấu trúc phù hợp, điều này thì phụ thuộc vào từng không gian diện tích và từng hoàn cảnh điều kiện kinh tế của mỗi gia đình nữa, quan trọng là chọn những mẫu thiết thực phù hợp với từng lứa tuổi để tiết kiệm được chi phí.
-         Chọn khu vực cầu thang, nếu là bé dưới 10 tuổi nên chọn cấu thang hộp, còn với người lớn hoặc bé trên 10 tuổi thì chọn cầu thang đơn bình thường là được. Nhưng tất cả đều phải đảm bảo có tay vịn cẩn thận, rộng chừng 50cm và khoảng cách giữa các bậc cân đối để bé di chuyển lên xuống được dễ dàng.

-         Hàng chắn trên các giường 2 tầng đặc biệt là khu vực tầng 2 cao, các thanh gắn với nhau bằng chốt cẩn thận để khi nghỉ ngơi bé nhỏ không bị lăn xuống dưới đất.
-         Khoảng cách giữa các tầng cũng phải cân đối sao cho phù hợp với chiều cao và từng độ tuổi khi sử dụng.


Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm mà các chuyên gia chia sẻ trong quá trình lựa chọn một mẫu giường tầng cho bé chất lượng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Hi vọng rằng nó giúp ích cho các phụ huynh trong việc chăm sóc giấc ngủ của bé yêu, tham khảo thêm bài viết phong thủy khi kê giường tầng trong phòng ngủ tại đây

0 nhận xét:

Post a Comment