Friday, December 2, 2016

Thanh lý giường tầng cho bé giá rẻ mới qua sử dụng

Tình hình là em mới đặt đóng cho con một chiếc giường tầng cho bé khá đẹp và chắc chắn, chất liệu là gỗ sồi nga nhưng đem về thì nó không vừa với phòng nhà em nên em nhượng lại cho mẹ nào có ý định mua giường tầng cho con sử dụng.

Thanh lý giường tầng cho bé giá rẻ mới đóng

Mẫu mã và mầu nhà em đúng như thế này các mẹ nhé

Lúc đầu là cũng tính toán và lên kế hoach đầy đủ mới đưa ra thông số nhờ bác thợ mộc đóng, nhưng khi dựng lên thì chiếc giường lại quá to chiếm hết diện tích, căn phòng thì vẻn vẹn có 8.5m2 nên nay em thanh lý để đóng chiếc khác nhỏ hơn 1 chút, dưới đây là thông tin về chiếc giường tầng cho bé nhà em ạ.
- Chấu trúc gồm có 2 tầng chính trong đó tầng 1 to và rộng có kích thước là: D 2,15m, R 1,5m và chiếc giường bên trên có diện tích là D 2,15m, R 1m.
- Cầu thang cố định nối liền giữa 2 tầng, có tay vịn cho bé bám trong lúc di chuyển
- Khoảng cách từ tầng 1 lên tầng 2 là 1m2 nên bé không bị đập đầu vào thành giường bên trên
- Các hàng rào chắn thì đã được em thiết kế nâng cao hơn nên đảm bảo bé không bị ngã nhé
- Thiết kế khá vững chắc, toàn khung làm bằng gỗ thịt và được sử lý nên chống được cong vênh mối mọt.
- Màu nhà em chọn là màu nâu cánh gián nhé
- Chất liệu là gỗ sồi nga ạ
Em có thể đảm bảo là chiếc giường tầng cho bé nhà em chưa đi vào sử dụng, mới lắp ráp dựng lên thấy quá chướng và vướng, phòng thì hẹp nên đâm ra bí nên em bắt đành phải đặt luôn đóng chiếc mới có phần tầng 1 đơn giản và hẹp hơn, mẹ nào có nhu cầu mời liên hệ trực tiếp với em hoặc qua nhà xem hàng trước đều được. Đối với những mẹ ở xa em có thể chụp ảnh cụ thể cho mẹ xem nhé nhưng, mẹ nào có nhu cầu thì tới tháo rồi vận chuyển luôn cũng được ạ, lưu ý là em không biết lắp ráp ạ.
Mọi thông tin mời mẹ liên hệ qua sdt 0987779217
Các mẹ có thể xem thêm một số hình ảnh của nó tại đây

0 nhận xét:

Post a Comment