Thursday, July 28, 2016

Những công dụng tuyệt vời chỉ có ở giường tầng

Đúng là giuong tang ngày nay rất phổ biến ở các khu đôi thị có diện tích chật hẹp, bởi nó vừa tiết kiệm diện tích vừa giúp tất cả các thành viên trong gia đình một môi trường sinh hoạt thoải mái nhất. Cùng tôi tìm hiểu những công dụng tuyệt vời mà giường tầng đem lại các mẹ nhé.
1.     Tiết kiệm diện tích

Cấu trúc là chồng 2 chiếc giường lên nhau nên có thể tiết kiệm được một nửa không gian phòng so với giường ngủ thông thường.
2.     Tăng cường không gian học tập, vui chơi
Bởi giường tầng tiết kiệm được một nửa không gian phòng đồng nghĩa với việc tăng cường diện tích không gian phòng ngủ cho bé thoải mái hoạc tập vui chơi tự do làm những việc mình yêu thích.
Với trẻ nhỏ dưới 1 tuổi mẹ nên chọn nôi cho bé ngủ để bé được an toàn tuyệt đối
3.     Tăng cường tình cảm anh em với nhau

Các anh em trong nhà sinh hoạt chung một phòng và ngủ chung một giường nhưng mỗi người có một không gian riêng biệt cũng là tạo điều kiện để bé có cơ hội tiếp xúc và tâm sự với nhau những việc xảy ra hằng ngày, từ đó tình cảm anh em trong nhà trở nên thân thiết và gắn bó với nhau, giúp đỡ nhau trải qua những khó khăn trong cuộc sống.
4.     Tiết kiệm tiền
Vì chiếc giường tầng thông minh đã được tích hợp thêm những chức năng cần thiết cho một đứa trẻ như bàn học, giá sách và tủ quần áo có nghĩa là mẹ sẽ không phải mất thêm chi phí để mua những vật dụng đó nữa, có thể tiết kiệm được tiền bạc để sử dụng cho những việc khác.
5.     Mẫu mã đa dạng


So với những chiếc giường thông thường thì giường tầng lại có vô vàn những mẫu thiết kế có kích thước và chất liệu khác nhau, nên mẹ chắc chắn sẽ dễ dàng lựa chọn được những cấu trúc đúng với sở thích và phù hợp với địa hình nhà ở của tất cả mọi nhà. Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm trước khi mua giường tại cần vài lời khuyên khi chọn mẫu giường tầng

0 nhận xét:

Post a Comment