Tuesday, July 12, 2016

Khi mua giường tầng trẻ em thường bắt gặp câu hỏi gì?

Kids Plaza giải đáp một số những câu hỏi thiết thực thường gặp ở những bậc phụ huynh khi tiến hành chọn giường tầng trẻ em trước khi cho bé ra riêng, mời các mẹ cùng tham khảo nhé.

Nên chọn chất liệu gì cho đảm bảo yếu tố an toàn và bền bỉ? Gỗ tự nhiên là sự lựa chọn sáng suốt nhất, về tuổi thọ và những chức năng mà nó đem lại thì không một chất liệu nào có thể so sánh được, hơn nữa nó thân thiện và an toàn cho sức khỏe của các bé.
Nên chọn cấu trúc như thế nào để vừa an toàn vừa thiết thực nhất trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của bé? Điều này thì còn tùy thuộc vào từng gia đình có nhu cầu sử dụng như thế nào cũng như điều kiện địa hình diện tích mà chọn cho được những mẫu phù hợp. Nhưng theo tôi thì vì các bé đang đi học nên hãy ưu tiên chọn những cấu trúc có tích hợp thêm bàn học, giá sách hoặc tủ quần áo để các con có thể đựng được tối đa những vật dụng cần thiết nhất, vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm tiền bạc mà vẫn nâng cao giá trị của sản phẩm.


Nên mua hàng ở những địa chỉ nào để yên tâm về chế độ bảo hành trong lúc sử dụng? Đây cũng là một câu hỏi lớn được nhiều người quan tâm, khuyên bạn nên mua hàng ở những đơn vị lớn điển hình là siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, đây là đơn vị uy tín từ lâu trên thị trường và được khá nhiều bà mẹ bỉm sừa ưa chuộng. Khi tới với kids Plaza các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mọi chế độ bảo hành đều chuyên nghiệp nhất hiện nay.


Có nên mua hàng khuyến mại hay không? Tôi xin trả lời luôn là “có” nhưng mua ở đâu và chất lượng như thế nào mới là quan trọng, không thể thấy rẻ là mua được. Vì thế, khi chọn mua hàng khuyến mại các mẹ cần phải chọn đơn vị uy tín nhất, có chế độ ưu đãi và bảo hành cẩn thận thì nên tham gia để tiết kiệm được 1 khoản chi phí giành cho chi tiêu vào công việc khác.

2 comments:

  1. Nếu là mình thì mình quan tâm tới giá cả, chất liệu và độ tuổi sử dụng

    ReplyDelete
  2. giường đẹp, không giá cả thế nào nhỉ

    ReplyDelete