Friday, July 15, 2016

Tham khảo 7 mẫu giường tầng gỗ có tính năng thông minh

Giới thiệu tới tất cả các bà mẹ đang có ý định cho con ra riêng 7 mẫu giường tầng gỗ hiện đại được tích hợp nhiều tính năng thông minh có khả năng tiết kiệm tối đa diện tích và cho bé một môi trường sống linh hoạt hơn bào giờ hêt, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng nhé.

7 mẫu giường tầng gỗ đẹp

Đây là chiếc giường được nhiều người lựa chọn bởi nhìn qua thì thấy cấu trúc khá đơn giản nhưng lại bắt mắt bởi nhiều đường nét uyển chuyển kết hợp với những họa tiết đã làm chiếc giường trở nên ấn tượng và trở thành một điểm nhấn độc đáo trong cả căn phòng.
Chiếc giường này thì khá đơn giản, cấu trúc chỉ là chồng 2 chiếc giường lên nhau nhưng chất liệu là gỗ tự nhiên nên cấu trúc khá vững chắc, giá thành lại phải chăng phù hợp với những gia đình có kinh tế hạn hẹp.

Có rất nhiều cấu trúc giường tầng thông minh khác nhau

Còn chiếc giường này lại hoàn toàn ngược lại bởi cấu trúc là giường 2 tầng nhưng giường bên dưới lại to và rộng hơn có thể giúp 2 bé nghỉ ngơi, còn giường bên trên đặt khá cân đối kết hợp với 2 chiếc tủ ngăn kéo bên dưới cùng giúp cho bé chứa đựng được tối đa đồ đạc sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.
Đây là chiếc giường giành cho căn phòng siêu mỏng, về mặt công dụng là giúp 3 bé nghỉ ngơi thoải mái ở 3 chiếc giường đơn khác nhau và không có bé nào bị ảnh hưởng tới nhau hết. Nhưng về cấu trúc thì chỉ có 1 trục mà thôi và khi sử dụng thì ta kéo thành 3 chiếc giường đơn nhé.
Chiếc giường 3 tầng khá hiện đại, ngoài 3 tầng cơ bản thì cấu trúc còn có thêm 3 tủ ngăn kéo ở vị trí áp đát có thể giúp bé dễ dàng sử dụng, cầu thang thì áp sát bên hông giường một cách chắc chắn nên tiết kiệm được tối đa diện tích của phòng ngủ.
Còn với chiếc giường như thế này thì có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi, cấu trúc là 2 tầng và phần giữa là toàn bộ những ứng dụng có thể cần đến trong sinh hoạt hằng ngày, giúp quá trình học tập và nghỉ ngơi trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Được mệnh danh là chiếc giường thông minh nhất thời đại, chiếc giường này có khả năng tích hợp mọi chức năng như bàn học, giá sách hoặc kệ trưng bầy, cầu thang hộp đều được bố trí thêm những tủ dạng ngăn kéo nên bé tha hồ bầy vẽ và làm gì mình thích.









2 comments:

  1. Giường tầng đẹp mà đa năng như vậy thì giá cả thế nào bạn?

    ReplyDelete
  2. mẫu màu trắng có tên là gì thế

    ReplyDelete