Thursday, July 21, 2016

Cần vài lời khuyên khi chọn mẫu giường tầng

Chào các mẹ!
Em là Ly, hiên nay đang sống tại khu vực Hà Nội, do diện tích nhà có chút chật hẹp nên em đang có ý định chọn mua giường tầng để tiết kiệm diện tích nhà ở, em đang gặp rắc rối vì không biết chọn mẫu nào để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong lúc bé ngủ, có mẹ nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em nhé.
Trả lời:

Ý kiến khi chọn mẫu giường tầng


Chào Thu, chị là Hoa quê Nam Định, trước đây chị đã từng cho bé ngủ giường tầng và chị chia sẻ cho em một số kinh nghiệm như sau. Nếu muốn giường bền lâu thì em nên chọn cấu trúc của nó là gỗ tự nhiên nguyên khối nhé, đảm bảo không mọt mối và thân thiện. Cũng đừng nên trú trọng quá nhiều vào hình thức mà chọn những mẫu có hàng rào chắn trên tầng 2 cao chút là được.

Chị Trang quê Thái Nguyên có góp ý như sau: Cứ chọn cái mẫu nào mà thành tầng 2 cao, khoảng cách giức 2 tầng cân đối để tận dụng được lâu, vì bé lớn nhanh lắm, làm như thế bé sẽ không bị cộc đầu vào thành giường bên trên bạn ạ.
--->>> Nôi cho bé sơ sinh

Còn chị Chung có một số chia sẻ như sau: Cũng đơn giản thôi, thành tầng 2 cao, đầu góc cạnh nhọn thì bào bóng và bo tròn lại để giảm được những va chạm dễ làm bé bị đau, đặc biệt khu vực cầu thang phải thông thoáng và rộng đủ để bé đi lại dễ dang, bề mặt từng bậc thang có nhiều lỗ nhỏ để bé giúp chân bám chắc hơn.

Chị Nhàn ở Hưng Yên lại nói: Đúng là giường tầng ngày nay có nhiều những ứng dụng thông minh mà tới người lớn cũng thích, theo mình thì bạn nên qua tận nơi tham khảo và so sánh tất cả những mẫu có sắn để đưa ra được những ưu điểm của từng mẫu, chứ còn ngồi hỏi góp ý thì cũng chỉ phần nào thôi, quan trọng là sở thích của các con và mục đích nhu cầu sử dụng của bạn mới là quan trọng.
Bài tham khảo: Giường lưới cho trẻ sơ sinh

1 comment:

  1. Mình chỉ khuyên là chọn giường tầng phù hợp với cấu trúc không gian trong nhà với hợp với túi tiền của mình thôi

    ReplyDelete