Thursday, July 7, 2016

Tìm hiểu thêm về cấu trúc một chiếc giường tầng

Giường tầng ngày nay đã trở thành một vật dụng quen thuộc, không thể thiếu trong những căn phòng có diện tích hạn hẹp. Vừa tiết kiệm diện tích vừa đem lại cho các bé một môi trường sinh hoạt hiện đại, linh hoạt để các bé có thể tự do làm mọi việc mình yêu thích, vậy cấu trúc của nó là như thế nào thì cùng tham khảo bài này nhé.

Tìm hiểu cấu trúc giường tầng trẻ em


Một chiếc giường tầng nói chung có cấu trúc cơ bản khá đơn giản đó là chồng 2 chiếc giường nhỏ lên cho nhau mới mục đích tiệt kiệm diện tích và tách biệt thành các không gian sinh hoạt riêng biệt để các bé có thể tự do làm những việc mình thích mà không sợ bị ảnh hưởng bới người bên cạnh.
Nhưng ngay nay giường tầng đã trở nên hoàn thiện hơn bởi được tích hợp khá nhiều những chức năng thông minh điển hình là.
Bài tham khảo: Chiếu cói

Rất nhiều mẫu có cấu trúc thông minh


- Được bố trí thêm bàn học, giá sách hoặc tủ quần áo để bé sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.
- Một số mẫu còn có thêm một chiếc giường nữa ở phía dưới cùng dạng ngăn kéo để bé thứ 3 có thể nghỉ ngơi, thông minh hơn là những chiếc giường tầng có khả năng thích nghi với chiều cao của con người bằng nút điều chính tự động sao cho cân đối, hoặc tự kéo thành một chiếc giường nếu còn đủ diện tích, giúp đa dạng được phong cách phòng ngủ.
- Đối với những căn phòng siêu mỏng thì cấu trúc của giường cũng khác biệt hơn, đó là tự gập thành một chiếc bàn làm việc, hoặc gập đứng lên để mở ra một không gian khác sử dụng trong sinh hoạt. Với cấu trúc này thì với những căn phòng chỉ khoảng vài m2 cũng có thể thông thoáng nếu biết cách bài trí nội thất.
Nói tóm lại: Cấu trúc của một chiếc giường tầng khá đơn giản, nhưng để lựa chọn được những mẫu phù hợp và được tích hợp những tính năng thông minh riêng thì còn tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của từng gia đính chính vì vậy các mẹ hãy liên hệ trực tiếp tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza hoặc tham khảo tại cách tìm giường có chất lượng an toàn để được chiêm ngưỡng và tự chọn cho mình một mẫu phù hợp.

0 nhận xét:

Post a Comment