Wednesday, January 18, 2017

Tại sao bình sữa silicone thường được ưa chuộng sử dụng nhiều

Bình sữa cho bé thường được làm bằng chất liệu thủy tinh, nhựa và silicone trong đó bình sữa được làm bằng silicone luôn được mẹ trẻ ưu tiện lựa chọn nhiều nhất, tại sao lại vậy?

Tại sao bình sữa chất liệu silicone được nhiều người lựa chọn


- Silicone sử dụng trong y tế khá mềm mại, dễ cầm nắm và sử dụng
- Chịu được va chạm mạnh, chống va đập và co dúm hoặc méo rách giống như bình nhựa và bình thủy tinh dẫn đến tuổi thọ khá cao.
- Khả năng chịu nhiệt cũng tốt
- Bình sữa mềm nên cũng dễ thực hiện các công tác vệ sinh hơn
- Không có khả năng gây nguy hiểm cho bé trong quá trình ty, ví dụ như khi dùng bình thủy tinh không may bình rơi vào mặt con thì dễ làm tổn thương bé nhưng với bình silicone thì khác
- Silicone gần giống với da mẹ, tăng cường khả năng thân thiện giúp bé nhanh chóng thích nghi khi chuyển sang tập ty bình.

Trên đây là những tý do cũng như ưu điểm của loại bình sữa được làm bằng silicone cao cấp, loại bình này trên thị trường chưa được phổ biển hiện tại thì có bình sữa Comotomo và bình sữa Mamachi mà thôi. Nhưng 2 thương hiệu này khá nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trên khắp các quốc gia đồng thời nó được chứng nhận an toàn tuyệt đối của bộ y tế.
Nếu mẹ đang lên kế hoạch chọn mua bình sữa cho bé nhà mình thì chất liệu này là an toàn và phù hợp nhất, vừa dễ sử dụng tuy rằng mức giá có cao hơn so với thị trường chung nhưng so với những ưu điểm mà nó đem lại thì đó không phải là vấn đề.

Hiện nay thị trường bình sữa có nhiều hàng giả hàng nhái nên mẹ nên tới những đơn vị uy tín như Kids Plaza để được đảm bảo mua hàng chính hãng và hưởng chọn vẹn những ưu đãi của siêu thị.
Bài tham khảo: Có nên sử dụng bình sữa Nuk chất liệu thủy tinh không?

0 nhận xét:

Post a Comment