Tuesday, August 2, 2016

Những điều cấm kỵ khi kê giường tầng cho bé ngủ

Giuong tang là vật dụng khá cần thiết cho những căn phòng có diện tích chật hẹp, giúp tiết kiệm diện tích phòng và cho bé không gian sinh hoạt thoải mái. Nhưng liệu bậc cha mẹ đã thực sự biết cách kê giường tầng đúng với phong thủy giúp bé yên tâm nghỉ ngơi và giúp ba mẹ yên tâm công việc, tham khảo bài này nhé.

-         Không kê giường ở khu vực gần cửa sổ: Vì đây là nơi giao khoa với không gian bên ngoài, nhiệt độ thường xuyên chênh lệch sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, những bé nghỉ ở đây sẽ dễ mắc phải những bệnh về đường hô hấp, và chất lượng của giường cũng không được cao.
-         Không kê giường ở vị trí đối diện với cửa ra vào: Vì đây là nơi thường xuyên đi lại ra vào, nó làm cho bé có cảm giác bất an và làm cho người ngoài mở cửa vào có cảm giác giật mình đột ngột, hơn nữa mỗi lúc mở cửa khí độc ùa vào đập thẳng vào mặt bé đang nằm ở giường.

-         Không kê giường ở vị trí gần tollet: Đây là vị trí ô uế, chứa những mầm bệnh không nhìn thấy, việc kê giường ở đây là tạo điều kiện để những mầm bệnh đó lan truyền nguy cơ bé dễ mắc phải bệnh viêm nhiễm, ngứa ngáy khó chịu.
-         Không kê giường ở gầm cầu thang: Bởi cầu thang là nơi cho tất cả mọi người di chuyển lên xuống, nếu kê giường ở những vị trí như vậy sẽ rất ồn ào khó chịu, bé sẽ dễ bị giật mình và ngủ không yên giấc, hay gào khóc về đêm.

-         Không kê giường ở gần bếp: Bếp là vị trí chứa đựng nhiều những tạp chất nhất dầu mỡ, ga … nếu kê giường những vị trí như vậy cũng ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, thường xuyên bắt gặp những mùi khó chịu.

Tóm lại, việc kê giường tầng ở những vị trí nào cho phù hợp là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ và sức khỏe của các con, nên cac mẹ cần phải tham khảo kỹ trước khi cho các con đi vào sử dụng nhé.
Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu giường tầng tại những công dụng tuyệt vời chỉ có ở giường tầng

2 comments:

  1. Cần phải note lại những điều cấm kị này mới được

    ReplyDelete