Monday, August 22, 2016

Tư vấn giúp mẹ chọn giường tầng chất lượng an toàn

Chào các mẹ! Em là Hiền, em đang sống tại Hà Nội, hiện nay em đang có ý định chọn giuong tang cho các bé ra riêng nhưng lại băn khoăn vì không biết chọn cấu trúc nào cho bé để đảm bảo an toàn tuyệt đối và nâng cao được những giá trị của sản phẩm, có mẹ nào thành thạo về vấn đề này không ạ? chỉ giúp em với.

Chọn giường tầng có chất lượng an toàn


Trả lời:
Chào Hiền! Mình là Thu, trước đây mình cũng đã tìm hiểu về vấn đề này để chọn giường cho bé, nên theo mình khi chọn giường bạn cần phải chọn những mẫu đáp ứng được những yếu tố như sau:
- Chất liệu là gỗ tự nhiên, khung giường được làm bằng gỗ thịt, vững chắc tuyệt đối để đảm bảo an toàn cho các bé.
- Hàng chắn trên tầng 2 phải cao một chút, khoảng cách từ thanh này tới thanh kia phù hợp để bé không bị lăn xuống hoặc lọt qua trong lúc ngủ.
- Tầng 1 và tầng 2 phải có khoảng cách cân đối và hợp lý với chiều cao của các con, để bé không bị cộc đầu vào thành bên trên.
- Bề mặt gỗ bào bóng và song mịn màng
Với trẻ dưới 3 tuổi mẹ nên chọn nôi cho bé ngủ nhé

- Cầu thang có chiều rộng cân đối, có tay vịn và chế độ ma sát giúp bé đi lên tầng 2 được dễ dàng
- Thành giường và thang giường móc với nhau bằng mộng
Ngoài ra, Hiền cũng nên kê giường tầng vào những góc trong của nhà, dựa 2 mặt vào tường để tăng cường thêm điểm tựa cho giường thêm vững chắc, bé có thể tha hộ vui chơi hoặc làm những việc minh yêu thích.

Nếu bạn đang có ý định chọn giường cho bé thì giường tầng đúng là hoàn hảo, nhưng để lựa chọn một cấu trúc an toàn thì bạn cần phải tìm được mẫu đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí bên trên nhé, chúc bạn may mắn!
Bài tham khảo: Ý nghĩa của việc cho bé sử dụng giường tầng gỗ

0 nhận xét:

Post a Comment