Friday, August 26, 2016

Kids Plaza- siêu thị phân phối giường tầng đa năng số 1 toàn Quốc

Nếu các mẹ đang mong muốn chọn cho các con một chiếc giường tầng đa năng chất lượng an toàn và có giá cả phải chăng thì liên hệ ngay tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mẹ và bé được nhiều người trên thị trường ưa chuộng và chung thành trong suốt thời gian dài có trẻ nhỏ, vậy khi mua giường tầng tại Kids Plaza mẹ được hưởng những ưu đãi gì?

Kids Plaza- Đơn vị phân phối giường tầng đa năng số 1 toàn Quốc


- Luôn cung cấp giường tầng chất lượng cao cấp, chính hãng và đầy đủ tem mác và nguồn gốc xuất xứ
- Bán rẻ nhất thị trường bởi toàn bộ những sản phẩm tại Kids đều được cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra một mức giá phù hợp nhất.
- Được vận chuyển miễn phí trong bán kính 20km có thể giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc
- Luôn thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng như giảm giá hoặc chơi mini game, mẹ hãy tận dụng những cơ hội như vậy để giảm được chi phí để sử dụng cho công việc khác.
- Nhân viên bán hàng luôn thân thiện và tận tụy tư vấn, giúp mẹ chọn được cấu trúc giường thiết thực và phù hợp với mục đích sử dụng.
Bài đọc thêm: Chiếu cói

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn thường trực để giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn mọi điều mà các mẹ mong muốn.
- Chế độ bảo hành chuyên nghiệp và lâu năm nhất trên thị trường, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tới đây lựa chọn hàng.
- Nhiều mã giường tầng đa dạng và phong phú nhất hiện nay, có sẵn hơn 100 cấu trúc khác nhau từ mẫu mã tới mức giá, đảm bảo sẽ chọn được một mẫu phù hợp với điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của gia đình mình.
Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm một số tư vấn giúp mẹ chọn giường tầng chất lượng an toàn cho các bé

1 comment: