Friday, August 12, 2016

Vài điều cần nhớ khi mẹ chọn giường tầng cho con

Ngày nay, giuong tang đã trở nên khá phổ biến và quen thuộc trong những khu đô thị có diện tích hạn hẹp, nó mang lại cho bé những không gian sinh hoạt thoải mái, thông thoáng bên những người thân trong gia đình. Nhưng để lựa chọn được giường tầng chất lượng mẹ cần nhớ một số điều sau.

Bí quyết giúp mẹ chọn giường tầng an toàn


-         Chọn chất liệu là gỗ tự nhiên: Bởi gỗ tự nhiên có cấu trúc bền vững và cứng cáp hơn những chất liệu thông thường, hơn nữa đã được xử lý hoàn toàn cong vênh mối mọt nên các bé có thể sử dụng thoải mái, khá phù hợp với những gia đình có ý định sử dụng lâu dài.
Các mẹ lưu ý nhé, trên tầng 2 không nên trải nêm quá dầy, khoảng 5cm hoặc trải chiếu cói cho bé là được

-         Chọn cấu trúc an toàn: Những chiếc giường tầng được đảm bảo độ an toàn cao luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn, và giường có cấu trúc an toàn sẽ đảm bảo những yếu tố như khu vực trên tầng 2 có hàng rào cao và khoảng cách đủ để bé không bị tụt xuống trong lúc ngủ say. Khoảng cách từ tầng 1 lên tầng 2 cũng phải cân đối với chiều cao của các con, sao cho mỗi sáng thức giấc bé không bị đập đầu lên thành giường phía trên. Cạnh và góc nhọn của giường phải được bào bóng, sơn mịn màng và bo tròn lại để tránh được những va chạm có thể làm bé bị đau. Quan trọng nhất là khu vực cầu thang, đảm bảo được độ vững chắc và thông thoáng nhất, có tay vịn cẩn thận để bé có thể di chuyển lên xuống một cách dễ dàng.


-         Chọn cấu trúc thiết kế: Chọn được một cấu trúc phù hợp là hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi gia đình. Nhưng ngày nay các mẫu giường tầng đã trở nên khá phổ biến và phong phú nên có thể đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu từ sở thích tới những nhu cầu thiết thực trong cuộc sống, nên các mẹ hãy tới những cơ sở lớn như siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để tham khảo để dễ dàng chọn cho các con những cấu trúc độc đáo nhé.
Các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu giường tầng tại: Siêu thị bán giường tầng giá rẻ tại Hà Nội

0 nhận xét:

Post a Comment