Thursday, January 23, 2014

Ưu điểm của giường tầng cho bé

Khi bạn cần phải phù hợp với hai người vào một phòng ngủ, bạn có một quyết định để thực hiện giữa việc có một giường bunk đôi hoặc 2 giường đơn.

Nếu phòng là thực sự nhỏ sau đó bạn có thể chỉ có thể lựa chọn một giường bunk anyway, nhưng nếu bạn có một sự lựa chọn sau đó bạn phải cân nhắc lên những lợi thế và bất lợi của cả hai.

Tập trung vào những lợi thế của một giường một trên đầu trang của nhau chúng ta có thể nói rằng rất nhiều phòng có thể được lưu bởi vì một giường bunk chiếm cùng một lượng không gian sàn như là một giường đơn.

Do   giường tầng cho bé   đó, hai người có thể ngủ vào cùng một số tiền của không gian sàn. Điều này cho phép để được lưu cho đồ nội thất khác chẳng hạn như tủ và tủ để lưu trữ các quần áo khác nhau và các cuốn sách.

Nếu bạn đang mua giường cho trẻ em của bạn sau đó có những lợi thế mà trẻ em của bạn sẽ rất có thể thích giường bunk giường đơn. Đây là chủ yếu là do thực tế rằng đứa trẻ thích ý tưởng của ngủ trên tầng thứ hai. Một lợi thế khác là chi phí có liên quan   giường tầng gỗ   đến mua hai giường đơn như trái ngược với một giường bunk.

Trong khi làm một số nghiên cứu trực tuyến tôi đã tìm thấy rằng giường tầng nói chung giá rẻ hơn một chút đó giường đơn trung bình. Điều này tất nhiên không một thực tế là bạn có thể tìm thấy giường đơn chi phí rẻ hơn mà một giường bunk. Rất nhiều bunk giường đi kèm với cấu trúc có thể được tách ra thành hai đĩa đơn anyway.

Điều này là thực sự hữu ích vì bạn có thể mua một giường đôi và sau đó thay đổi nó thành hai đĩa đơn khi bạn quyết định rằng nhu cầu của bạn đã thay đổi.

0 nhận xét:

Post a Comment