Monday, January 6, 2014

Phụ kiện gia cố cho giường tầng trẻ em

Phụ kiện gia cố cho giường tầng trẻ em
Đây là chỉ đơn giản là một tập tin đính kèm để trên tầng cho phép ngủ ở vị trí cao cả này có quyền truy cập vào các cuốn sách và đồ chơi mà không có sự bất tiện của việc phải đi ở tầng dưới.
Nó là một kệ sách-kiêm-store mà có thể được gắn vào một cách an toàn đến bức tường bên cạnh giường tầng trên. Có những lợi ích an toàn trong đó con không phải làm cho chuyến đi không cần thiết và mục ưa thích của họ được đưa đi một cách an toàn giúp dễ dàng cho cả hai người cư ngụ bunk ngủ an toàn hơn. Trẻ em thả những điều từ tầng trên cho dù đó là cuốn sách hay đồ chơi là nguy hiểm.
Buddy giường tầng cho trẻ em  cho con một cảm giác lớn hơn thuộc của họ ngủ và tất nhiên nó đều có thể áp dụng cho những con người đang ngủ ở tầng dưới cùng. Dung lượng lưu trữ có thể là một vấn đề. Nếu bạn có một thiết kế cơ bản hoặc một số phong cách cũ, có thể có ít nếu có các phụ kiện cho phép trẻ em của bạn để lưu trữ các mục yêu thích của họ.

Phụ kiện gia cố cho giường tầng trẻ em

Túi cũng có thể là câu trả lời. Họ có thể được dễ dàng làm từ bất kỳ chất liệu mạnh mẽ và treo trên một móc ở mặt sau của đầu giường của bạn. Trẻ em có thể đặt cuốn sách của họ hoặc uống trong túi và do đó giữ họ ngủ gọn gàng và không cần phải leo lên và xuống để xử lý của các đối tượng khác nhau.
Vì vậy, nhiều cửa hàng phần cứng bán túi cho mục đích khác nhau có một cái nhìn thông qua danh mục sản phẩm trực tuyến của họ. Nếu bạn không thể nhìn thấy bất cứ điều gì mà phù hợp với, làm của riêng bạn. Hai vòng trên đầu trang và hai móc trên bảng trở lại của tầng và bạn được cố định. Ánh sáng là một vấn đề lớn cho trẻ em. Một lần nữa, vài đơn vị đi kèm với xây dựng trong đèn để thích ứng là những gì là cần thiết.
Có đèn chiếu sáng trên không khắc nghiệt là không tốt cho bất cứ đứa trẻ đặc biệt là những người ở tầng trên. Mỗi đứa trẻ có thể muốn đọc và do đó mình ánh sáng mà là mềm mại và chưa có khả năng để tỏa sáng chỉ cho họ là lý tưởng. Bạn có thể đính kèm đèn bên hoặc đứng đầu đơn vị. Bạn có thể mua Windows đèn cho chỉ mục đích đó. Bạn sẽ cần quyền lực tất nhiên để có một plug trên tường bên cạnh giường bunk là lý tưởng.
Giữ bất kỳ chính quyền lực chống lại các bức tường và không phải ở một vị trí nơi mà nó có thể snag một người hoặc điều. Bunk giường là rất lớn vào bản thân mình nhưng bằng cách thêm một vài phụ kiện đơn giản và rẻ tiền, bạn sẽ làm cho những giờ chi tiêu của giường của trẻ em của bạn, một thời gian để kho báu và tận hưởng. Không có heaps của lợi ích trong việc sử dụng các phụ kiện phù hợp.
Http://giuongtangtreemhanoi.Blogspot.Com/

0 nhận xét:

Post a Comment