Friday, January 10, 2014

Tăng gấp đôi diện tích phòng ngủ với giường tầng trẻ em

Một cách nhanh chóng và dễ dàng để tăng gấp đôi không gian trong phòng ngủ trẻ em của bạn là để cài đặt một giường loft trẻ em cho phép cho các không gian có thể sử dụng bên dưới. Trẻ em loft giường như giường tầng cho bé không có tầng dưới cùng.
Thường là có một cái thang hoặc các bước của một số loại phía cho phép trẻ em leo lên một cách dễ dàng vào và ra khỏi giường của anh ta hoặc mình. Trẻ em Loft giường cung cấp cho họ một con chim mắt xem World. Most của trẻ em tình yêu loft giường vì nó làm cho họ cảm thấy như họ đang trên đầu trang của thế giới.
Trong một thời gian, họ cảm thấy như những người cao nhất xung quanh thành phố thay vì ngắn nhất. Và họ tưởng tượng mình nhìn thấy (thậm chí có thể tăng vọt như một bàng) để đường chân trời trên tất cả các bên.
Ngay cả các trẻ em có thể từ chối một giường 2 tầng tiêu chuẩn có thể tìm thấy chính mình mong muốn thử một giường loft, chỉ vì những lý do rất.
Những gì là dưới đáy Loft?. Trẻ em có một danh tiếng cho nhồi điều dưới giường của họ, không bao giờ để được nhìn thấy một lần nữa. Trẻ em loft giường giảm nhẹ vấn đề đó một lần và cho tất cả, như bất cứ điều gì đặt dưới giường loft về bản chất là ra trong mở cho bất cứ ai để xem.

Tăng gấp đôi diện tích phòng ngủ với giường tầng trẻ em

Thay vì shoving bẩn quần áo, đồ ăn nhẹ uneaten và ngã trường làm việc dưới giường của họ của họ, bạn có thể đặt ghế túi đậu, một TV, một kệ sách, một bảng cà phê hoặc snack bảng, một đơn vị video game, một máy tính, bộ tàu, một câu đố hoặc mô hình bàn, một tủ quần áo, hoặc một số yếu tố khác mà con quý vị thường xuyên tương tác với và được sử dụng và các giá trị từ.
Cha mẹ có thể thậm chí cho phép con em của họ đáng tin cậy để treo một bức màn hoặc tờ hoặc chăn xuống từ loft, giúp cho họ một enclosure riêng bên dưới của giường loft trong đó để xây dựng một pháo đài hoặc thiết lập một nhà câu lạc bộ tư nhân từ họ và bạn bè của họ.
Có luôn luôn phòng để Play. Whatever bạn và con bạn đặt dưới giường loft của họ, họ sẽ đánh giá cao như thế nào bạn đã cho họ một chơi vĩnh viễn không gian trong phòng ngủ rất riêng của họ. Trẻ em loft giường cho phép bạn thiết kế một không gian riêng biệt chơi và ngủ space vào phòng ngủ của một đứa trẻ. Tùy chỉnh chủ đề Lofts Beds. Kids loft giường có thể được xây dựng với một thiết kế tùy chỉnh chủ đề giống như bất kỳ giường trẻ em khác.
Cho dù đó là một ngôi nhà trên cây giường cho con trai của bạn hay bộ của side-by-side tùy chỉnh nhà phố giường hoặc đăng nhập cabin giường cho hai anh chị em của bạn để chia sẻ hoặc một giường công chúa lâu đài cho con gái của bạn, xây dựng cho họ như loft giường mở ra quá nhiều không gian trong phòng để sử dụng cho nhiều mục đích khác sáng tạo và thuận tiện.
Giường tầng trẻ em hà nội

0 nhận xét:

Post a Comment