Monday, January 20, 2014

Giường cũi trẻ em có thực sự cần thiết

Khi bạn mua sắm cho một nôi em bé, nó là chỉ tự nhiên rằng bạn sẽ kết thúc mua một giường đặt là tốt. Hầu hết crib bedding có 4-6 phần bao gồm trong bộ nhưng bạn có thực sự cần tất cả các mục bao gồm?. Tấm sẽ Do. If bạn đang nhận thức an toàn nôi, sau đó bạn sẽ biết rằng bác sĩ nhi khoa luôn luôn khuyên rằng trần là tốt nhất khi nói đến cũi. Vì vậy, những gì bạn thực sự cần là chỉ Baby tờ với một vài cho phụ tùng.

Nó là không thể tránh khỏi rằng rò rỉ sẽ xảy ra và đó là thực tế hơn bạn chi tiêu tiền của bạn trên nhận được một vài chất lượng cao và thoải mái giường cũi tờ hơn trên các phụ kiện không cần thiết, đặc biệt là khi bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp. Có bội miếng và comforter trong giường cũi chắc chắn không được khuyến khích.

Một em bé có thể có được vướng bởi bội pad dây nếu không bảo đảm đúng trong khi một comforter tăng cường nguy cơ bị nghẹt thở. Nếu bạn đang lo lắng về em bé của bạn bị quá lạnh, lựa chọn tốt hơn có thể là sử dụng các em bé bao tải hoặc swaddling chăn.

Em bé bao tải và Swaddling Blankets. Baby bao tải cũng giống như túi ngủ với lỗ đầu và cánh tay. Không giống như một tấm chăn, em bé của bạn sẽ không thể squirm ra khỏi nó khi gói với một em bé bao. Đối với swaddling chăn, bây giờ có những sản phẩm trên thị trường được điều chỉnh cho phù hợp với tùy chỉnh ốc vít để bảo đảm rằng em bé của bạn được snug và an toàn.

Swaddling   Cũi sơ sinh   đã được biết đến để làm dịu và an ủi các trẻ sơ sinh cho phép chúng để ngủ tốt hơn vì nó là tương tự như snugness của tử cung. Bạn luôn có thể chọn để mua một comforter nếu bạn nhấn mạnh vào việc để phù hợp với phong cách trang trí cho bé của bạn. Comforter một có thể hữu ích cho những người lạnh mùa đông ngày khi bạn cần một cái gì đó để bọc em bé của bạn trong khi bạn đang rocking anh ta hay của cô trong cánh tay của bạn.

Nhưng một khi bạn đặt xuống em bé của bạn, nhớ không để lại comforter trong giường cũi cùng với em bé của bạn.

Tối đa, bạn có thể sử dụng một tấm chăn mỏng và vị trí của em bé của bạn để cho bàn chân của mình chạm chân giường cũi. Hãy coi chừng của giấc ngủ Positioner. Another loại cũi sản phẩm là   Giường cũi trẻ em   giấc ngủ nghiêng. Đây là cơ bản một nêm bọt ở mỗi bên để ngăn chặn của bạn em bé từ lăn qua và kết thúc trên bụng của mình, mà làm tăng nguy cơ Sudden Infant Death Syndrome (SIDS).

Hãy nhận biết rằng sản phẩm đó có hỗn hợp đánh giá và báo cáo tiêu dùng đã khuyến khích việc sử dụng của bất kỳ loại giường mềm trong giường cũi, trong đó có một giấc ngủ nghiêng. Không cần phải nói rằng các sản phẩm này đã không đầy đủ được thử nghiệm cho an toàn và có thể cản trở của bé mũi và miệng từ thở bình thường.

Các mặt hàng khác của Items. Other bao gồm trong giường cũi bộ thường bao gồm một valance và tã nâng. Các mặt hàng này là cơ bản để tăng cường sự khéo léo của mẫu của bạn chứ không phải là phục vụ mục đích thực tế nào. Nhìn vào hình ảnh của thiết lập theo đó tất cả mọi thứ phù hợp với cũi chắc chắn nào cám dỗ bất kỳ phụ huynh để mua. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng các chuyên gia đã cảnh báo chống lại để lại bất cứ điều gì mềm mại và đệm trong giường cũi bởi vì họ có thể đóng cửa ra của bé máy đoạn, làm nghẹt thở.

Vì vậy, câu hỏi rằng bạn luôn luôn nên hỏi bản thân trước khi chi tiêu tiền khó kiếm được của bạn trên cũi sản phẩm là cho dù các mục là cần thiết hoặc thậm chí nguy hiểm để em bé của bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment