Tuesday, January 14, 2014

Giường tầng cho trẻ em và thanh thiếu niên

 Giường tầng cho trẻ em và thanh thiếu niên  
Thanh thiếu niên không luôn luôn muốn giường tầng  và thường lần chia sẻ một phòng có ít hơn mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn đã có một giường bunk, hoặc đang tìm kiếm một giường mà cả hai của bạn trẻ em và cuối cùng thanh thiếu niên có thể sử dụng, một giường bunk futon có thể là một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp rằng quá trình chuyển đổi khi họ tiếp tục phát triển.
Điều tuyệt vời về futon bunk giường là tầng thấp hơn thường có thể được chuyển đổi thành một chiếc ghế có thể gập lại. Điều này có thể mang lại lợi ích cho thanh thiếu niên như không gian của họ có thể tùy chỉnh để cho phép kiểm soát tăng và cá tính.

Giường tầng cho trẻ em và thanh thiếu niên

Thanh thiếu niên sẽ dành nhiều thời gian trong phòng của họ sau đó đứa trẻ trung bình. Sự riêng tư và thời gian một mình nhiều hơn nữa quan trọng đối với thanh niên và cung cấp cho họ với một phương tiện để đa dạng hơn trong hoạt động của họ có thể có tác dụng kéo dài trên sự phát triển của thiếu niên của bạn. Kể từ khi phòng cho trẻ em của bạn thường không phải là lớn như các phòng ngủ, tiết kiệm không gian có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc quy hoạch một căn phòng đó là chức năng cho một thiếu niên.
Nệm futon mình đang trở nên tốt hơn đáng kể trong việc cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho cơ thể ngày càng tăng và có thể dẫn đến giảm vấn đề trở lại trong tương lai.
Các nệm được thường vững chắc, đủ để cung cấp một môi trường thích hợp cho thích hợp phát triển và nghiên cứu đã chỉ ra rằng các hỗ trợ đầy đủ cho các thiếu niên sẽ giúp trong giảm các vấn đề trở lại trong tương lai.
Giường sofa có thể gập lại cho một tầng dưới cùng cũng cho phép cho một nơi để ngủ nên họ có overs ngủ với bạn bè của họ. Nó cũng là một nơi tuyệt vời hangout để nghe nhạc hoặc tìm hiểu một công cụ, cũng như các hoạt động đơn độc như đọc một cuốn sách.
Nếu không có một truyền hình và\/hoặc đơn vị chơi Game trong phòng của họ, bạn cũng có thể loại bỏ tiếng ồn từ khu vực cuộc sống của bạn. Đầu tư vào một  giường tầng cho bé  futon ở độ tuổi trước đó là một phương tiện kinh tế cả cung cấp một giường mà là giống như một ngôi nhà trên cây khi họ là trẻ hơn và vẫn còn có hối khi có tuổi. Futon Nệm thường có một cuộc sống span khoảng 10 năm với các bảo trì đầy đủ như flipping nệm hàng tháng và tránh các độ ẩm quá nhiều với việc sử dụng một bìa futon.
Nhiều thiết kế có sẵn từ nhà cung cấp trực tuyến cũng như các nhà bán lẻ địa phương. Một cách tốt để tìm đúng giường tầng gỗ là để duyệt xung quanh trực tuyến cho một cái gì đó bạn và trẻ em\/con bạn nào thích thì cho một trong hai có họ tàu nó đến cửa của bạn hoặc nhìn xung quanh tại địa phương cho một thiết kế tương tự.
Một số mô hình sẽ kết hợp một futon phong cách sảnh tiếp khách trên tầng thấp hơn với tiềm năng để thêm một đơn vị bàn vào nó. Người đi lang thang sẽ gấp lên vào một ghế và cung cấp một chỗ ngồi cho bàn làm việc. Việc thiết kế bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm, nó có thể có. Có một cái nhìn xung quanh và bạn nên kết thúc với một chất lượng mảnh mà sẽ cuối cùng với gia đình của bạn khi bạn phát triển.
Chúc May mắn!.

0 nhận xét:

Post a Comment