Thursday, February 2, 2017

Nên sử dụng bình sữa Pigeon hay bình sữa Comotomo?

2 thương hiệu bình sữa đứng đầu trên thị trường hiện nay là bình sữa Pigeon và bình comotomo, mỗi loại này đều có những ưu nhược riêng mà các mẹ nên quan tâm. Vậy nên sử dụng bình sữa pigeon hay bình Comotomo?

Nên sử dụng bình sữa Pigeon hay bình sữa Comotomo


Thực ra mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt nên tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng và sở thích của các con mà chọn ra thương hiệu phù hợp.
Về cơ bản thì 2 thương hiệu này đều khá uy tín và nổi tiếng trên thị trường, được đảm bảo 100% không BPA độc hại đồng thời có nhiều dung tích cho tất cả cả các độ tuổi để mẹ lựa chọn cụ thể là:
-         Bình sữa Pigeon: Chất liệu chính là nhựa pp hoặc thủy tinh cao cấp, thiết kế thong gọn dễ cầm nắm và có cả cổ rộng và cổ hẹp để mẹ lựa chọn. Ưu điểm của loại này là khá nhẹ, chịu được nhiệt độ cao và sử dụng được mọi phương pháp tiệt trùng cơ bản giá cả lại phải chăng nên được nhiều người lựa chọn

-         Bình sữa Comotomo: Được bộ y tế đánh giá khá cao và khuyên sử dụng bởi chất liệu là silicone cao cấp, chịu được va chạm nên cơ bản là tuổi thọ trung bình khá cao, chất liệu lại mềm mại nên cho bé có cảm giác y như đang ty mẹ, đây là sản phẩm lý tưởng cho những bé kén ty hoặc trong giai đoạn cai sữa phải chuyển sang ty bình. Điều quan trọng là bình sữa này được thiết kế thông minh có hệ thống van khí giúp tách bọt sữa ra ngoài giúp giảm thiểu được hiện tượng nôn trớ thường gặp, cổ bình rộng giúp cho mẹ dễ làm vệ sinh và công tác tiệt trùng.


Nếu thực sự mẹ đang băn khoăn về việc lựa chọn 2 loại bình sữa trên thì cần thiết phải tham khảo bài viết này. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt mà thật khó để nói bình nào tốt hơn, nhưng theo đánh giá chung thì có vể bình sữa Comotomo là bán được nhiều nhất. Ngoài ra, mẹ hãy liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn và giới thiệu thêm về 2 thương hiệu bình sữa này.

0 nhận xét:

Post a Comment