Tuesday, April 26, 2016

Thanh lý nôi điện em bé giá rẻ

Gia đình đang có nhu cầu thanh lý chiếc nôi điện em bé giá rẻ tại khu vực Hà Nội, mẹ nào có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp vào mail thuvt2490@gmail.com hoặc comment số điện thoại trực tiếp em sẽ liên hệ lại ạ.
Các mẹ có thể xem chi tiết tại: Nôi điện em bé
Chả là trước em có mua một chiếc nôi điện tại Kids Plaza cho nhóc ở nhà, nhưng nay cu cậu đã được 13 tháng rồi không chịu nằm im nữa nên em nhượng lại cho những mẹ đang cần đến.

Em mô tả qua vể sản phẩm nôi điện em bé ạ

Nói chung là mua được khoảng gần 1 năm nhưng vẫn còn khá mới vì nhà em có bà nội nên bà ít khi bà đặt bé nằm lắm, chỉ những lúc bà về quê mẹ bận quá thì mới dùng đến thôi.
Đó nhà em dang dùng mẫu này ạ

Sản phẩm có tên là nôi mềm một tầng Autoru là dòng sản phẩm hiện đại bởi có chế độ tự rung nhẹ cho bé dễ dàng thích nghi và đi vào giấc ngủ sâu ạ, đáy có 2 lớp, lớp cuối cùng bằng nhựa có lỗ thông hơi và có khả năng chịu lực tốt. Lớp thứ 2 bằng khung lưới thẳng, giúp cho bé thoáng mát không bị tích mồ hôi và không bị cong lưng nữa với cả cũng dễ dàng tháo ra vệ sinh cho các bé nên các mẹ cứ yên tâm nhé.
Nguồn điện là 220V và có xuất xứ tại Việt Nam không phải hàng Trung Quốc vớ vẩn ạ.
Kích thước chung là: 95cm x 50cm x 38cm dùng cho bé dưới 12 tháng thôi nhé
Các mẹ có thể qua Kids Plza xem hàng hoặc tham khảo tại đây nhé: Nôi điện cho bé giá rẻ
Nói tóm lại hàng của em vẫn còn khá mới, các chế độ vẫn dùng bình thường không bị hỏng hóc gì vì dùng ít ạ. Trước em mua với giá 1.070k nên giờ em thanh lý với giá 500k, các mẹ có thể liên hệ và qua kiểm tra sản phẩm trước thoải mái nhé.






7 comments: