Friday, April 15, 2016

Giường tầng gỗ giá rẻ mua ở đâu tại Hà Nội?

Chị Nguyễn Thị Hằng có gửi một câu hỏi như sau:
Tôi đang sử dụng một căn trung cư 45m2, và gia đình có 4 người với diện tích khá hạn hẹp nên tôi muốn mua một chiếc giường tầng gỗ giá rẻ nhưng chất lượng cũng tương đối ở khu vực Hà Nội có chị em nào đã có kinh nghiệm thì mời chia sẻ giúp tối với nhé.
Chị Hằng thân mến với câu hỏi của chị chúng tôi xin được trả lời như sau:
Với trường hợp gia đình mình thì lựa chọn một chiếc giường tầng là hoàn toàn hợp lý bởi nó không những giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà nó còn đem đến cho mỗi thành viên một giấc ngủ êm ái, một khoảng không gian riêng tư thoải mái nhé.

Địa chỉ mua giường tầng gỗ giá rẻ uy tín

Giường tầng được Ốc Thanh Vân lựa chọn

Và với kinh nghiệm của tôi mời bạn hãy tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, Hơn nữa tại đây có hơn 100 mẫu mã có mầu sắc và kích thước đa dạng với mức giá ưu đãi khủng khiếp từ 3.000.000 đến 8.000.000 phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình và thích hợp với tất cả các độ tuổi và cùng nhiều phong cách nội thất nhà ở của Nước ta.
Ngoài ra khi đến với Kids Plaza các mẹ được hưởng nhiều ưu đãi bất ngờ như mua giường tầng gỗ giá rẻ cho bé tặng quà cho mẹ hoặc giảm tiền trực tiếp trên hóa đơn giúp mẹ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
Tất cả các sản phẩm đều chính hãng, được chọn lọc và qua nhiều các công đoạn đảm bảo chất lượng và không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ.
Chế độ bảo hành chuyên nghiệp và dài hạn để các mẹ yên tâm hơn.
Bài viết này đã giúp chị Tâm yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm giường 2 tầng của Kids Plaza chưa, hãy gọi tới hotline 1800.6608 để được tư vấn và giải đáp những khúc mắc các mẹ nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment