Wednesday, April 13, 2016

Những ưu điểm vượt trôi của giường 3 tầng

Hiện nay tại những khu đô thị chật hẹp mà có đông con thì chiếc giường 3 tầng quả thật là phương pháp lý tưởng để giải quyêt mọi vấn đề về xắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho tất cả các thành viên trong gia đình. Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ những ưu điểm của một chiếc giường 3 tầng.

Ưu điểm của một chiếc giường 3 tầng là

Với cấu trúc là chồng 2 chiếc giường đơn lên nhau nhưng ở thiết kế này có thêm một tầng ở áp sát đất dạng hộp, có thể kéo ra hoặc thu vào khi cần thiết. Giúp tối giản phong cách nội thất và người thứ 3 có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái.
Hoàn toàn ấn tượng bởi chiếc giường thứ 3 ở áp sát đất

Trên cùng một khoảng diện tích nhưng lại có đến 3 người được nghỉ ngơi ở 3 khoảng không gian riêng biệt quả là một thành công tuyệt vời của các nhà thiết kế. Tạo điều kiện để các thành viên trong gia đình có những khoảng không gian riêng biệt mà không bị ảnh hưởng bởi người xung quanh
Được tích hợp mọi tính năng thông minh nhất trên thị trường hiện nay. Đối với trẻ em thì có bàn học, giá sách, tủ đồ chơi, tủ quần áo.... Đối với người lớn thì có tủ quần áo, bàn trang điểm... đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của từng độ tuổi khác nhau.
Mầu sắc mộc mạc nhưng sang trọng

Hơn nữa có thêm tính năng kéo dài hoặc thu hẹp lại sao cho phù hợp với chiều cao và có có thể kéo thành một chiếc giường đơn nếu cần thiết
Kids Plaza đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm giường tầng chất lượng, không những đáp ứng được nhu cầu thế thiết kế chất lượng mà còn có thế phù hợp được với tất cả mọi phong cách nội thất, giúp căn phòng trở nên tinh tế hơn, sang trọng hơn.

4 comments: