Thursday, February 9, 2017

Bình sữa cho trẻ sơ sinh giá bình dân loại nào tốt?

Bình sữa cho trẻ sơ sinh được bán trôi nổi trên thị trường khá nhiều, mỗi loại đều có mức giá khác nhau nên thật khó lòng phân biệt được loại nào tốt và an toàn thực sự cho các con. Một số những thương hiệu bình sữa uy tín dưới đây, được bán với giá bình dân các mẹ có thể tham khảo.
Giá cả của bình sữa luôn được nhiều người quan tâm, bởi thực tế thì có nhiều hàng giả hàng kém chất lượng được bán giá trên trời cũng khá phổ biến, để tránh được điều này đồng thời mua hàng mới chi phí hợp lý mẹ cần phải tham khảo một số những thương hiệu có uy tín lâu năm và được nhiều người lựa chọn sử dụng như

Những thương hiệu bình sữa cho trẻ sơ sinh nên sử dụng


Bình sữa Pigeon, bình sữa Nuk, bình sữa dr brown… đây là một trong ba thương hiệu khá nổi tiếng từ lâu được bán với mức giá dao động từ 150k tới 300k được đảm bảo làm bằng chất liệu 100% không BPA độc hại đồng thời cấu trúc khá đa dạng, dung tích dao động từ 120ml tới 250ml phù hợp với mọi lứa tuổi. Hơn nữa chất liệu có thể là thủy tinh hoặc nhựa nên mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho các con một chiếc bình sữa phù hợp nhất.

Hiện tại thì những thương hiệu bình sữa cho trẻ sơ sinh bên trên được bán nhiều trên thị trường đồng nghĩa với việc cũng có nhiều hàng giả hàng kém chất lượng len lỏi. Để tránh được điều đó mẹ nên tìm hiểu kỹ cách phân biệt sao cho chuẩn xác hoặc có một cách đơn giản hơn là tới những đơn vị siêu thị lớn có uy tín như Kids Plaza, tại những đơn vị lớn như vậy chắc chắn mọi loại bình sữa đều phải được đảm bảo từ chất lượng tới tới khâu bảo hành đồng thời mức giá cũng phải liêm miết nên mẹ hoàn toàn tin tưởng cho con sử dụng nhé.

Bình sữa cho trẻ sơ sinh là vật dụng cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các con, vì vậy lựa chọn một thương hiệu an toàn đồng thời có chi phí hợp lý là việc đầu tiên các mẹ cần chuẩn bị để đón bé yêu chào đời. Kids Plaza chính là đơn vị đồng hành và là người bạn tin tưởng trợ giúp các mẹ chăm sóc tốt sức khỏe của bé yêu.


0 nhận xét:

Post a Comment