Thursday, November 17, 2016

Đặc điểm nổi trội chỉ có ở bình sữa avent

Philips Avent là một trong những thương hiệu bình sữa nổi tiếng ra đời và phát triển khá lâu và được nhiều người đón nhận vì chất liệu an toàn cùng với thiết kế thân thiện giúp trẻ dễ dàng thích nghi chuyển đổi từ ty mẹ sang ty bình. Vậy ưu điểm nổi trội của loại bình sữa avent này là gì?

Ưu điểm nổi trội của bình sữa avent


1. Chất liệu: Cam kết được làm từ nhựa PP không chứa BPA và các chất độc hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi đi vào sử dụng. Lưu ý, khi mới mua về mẹ nên rửa sạch và cho bình vào luộc kỹ khoảng 10p để làm sạch các chất phụ gia cũng như bụi bẩn bám lâu ngày.

2. Thiết kế nhiều công dụng: Chiếc bình sữa avent được thiết kế độc đáo giúp bé tự điều chỉnh được lượng sữa nhiều hay ít trước đi vào cơ thể, tránh được việc cho bé bú quá nhiều hoặc sữa chát quá mạnh khiến con bị sặc.
- Đầu ty có thêm van thoát khí, van tự động gập lại trong quá trình ty khiến cho không khí bên ngoài không bị rò rỉ vào bên trong nên giảm thiểu được chứng bệnh đầy hơi, khó tiêu thậm chí là đau bụng nữa.

- Thiết kế ấn tượng với phần cổ và đáy rộng giúp mẹ dễ dàng làm vệ sinh hơn, phần giữa thắt eo nhẹ để thuận tiện cho việc cầm nắm trong quá trình cho con ty.
Hiện tại, bình sữa avent có rất nhiều mẫu tương đương với nhiều dung tích và nhiều mức giá khác nhau, các mẹ có thể liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn hoặc tới trực tiếp để tận mắt chiêm ngưỡng để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé nhà mình.
Bài viết liên quan
Sử dụng máy tiệt trùng cho bình sữa có an toàn không?
- Hướng dẫn sử dụng bình sữa cho bé khi mới mua về

0 nhận xét:

Post a Comment