Sunday, November 8, 2015

Nên mua cũi cao cấp kiza classic hay mua cũi harper

Hôm vừa rồi mình đi mua đồ sơ sinh cho bé, định sắm cho bé yêu một chiếc cũi xinh xắn để cho bé tập ngủ riêng. Mình cũng đã đi tham khảo nhiều chỗ và cũng ngắm được một số mẫu cũi ưng ý. Mình và chồng đều thích cũi kiza classic với một chiếc cũi harper màu xanh rất đáng yêu. Mình vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn chiếc cũi nào thích hợp và tốt hơn vì cả 2 mẫu mình đều thích. Vậy mẹ nào đã sử dụng hai mẫu cũi này thì tư vấn giúp mình với ạ. Nên lựa chọn mẫu cũi nào cho bé thì tốt hơn. 

Trả lời,

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chiếc giường cũi cho bé với kiểu dáng, thiết kế mẫu mã đa dạng , chất lượng khác nhau khiến các mẹ khó lựa chọn hơn. Vì vậy việc lựa chọn được một chiếc cũi vừa giúp mẹ chăm bé tốt hơn, vừa giúp cho bé có được một không gian nghỉ ngơi vui chơi. Hai chiếc cũi mà bạn yêu thích là 2 dòng sản phẩm cũi cũng được rất nhiều mẹ lựa chọn uy tín hiện nay. Mỗi loại cũi sẽ có rất nhiều đặc điểm cũng như ưu điểm vượt trội khác nhau cho các mẹ lựa chọn thoải mái theo sở thích và những yêu cầu công năng của gia đình mình. 

Giường cũi harper có màu xanh dương rất đẹp mắt tươi sáng tạo sự thích thú cho các bé, cũng như là một vật dụng trang trí phòng rất đáng yêu. 

Thiết kế với rất nhiều mức nâng hạ sàn khác nhau tạo sự thuận lợi cũng như thích hợp cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhay mẹ có thể sử dụng làm cũi, làm giường chuyển đổi chức năng một cách rất tiện lợi cho mẹ. 



Cũi harper với 3 mức nâng hạ sàn khác nhau. 

- Mức 1: 215mm: Dành cho bé ở độ tuổi sơ sinh. 

- Mức 2: 343mm: Cho các bé có độ tuổi từ 3 tháng tuổi trở lên để dành cho bé nơi ngủ an toàn nhất. 

- Mức 4: 471mm: Đây là mức dành cho bé 1 tuổi trở nê, với không gian này bé có thể vui chơi thoải mái cũng như ngủ ngon giấc. 

Giường cũi kiza classic:


Cũi kiza classic được thiết kế với 2 tầng đa năng, phần tầng dưới thiết kế ngăn chứa đồ giúp mẹ có thể đựng những món đồ chơi yêu thích của con vào trong hoặc có thể đựng quần áo, hoặc bỉm cho con rất tiện lợi khi thay đồ. Đây cũng là một trong những thiết kế với đặc điểm nôt bật mà chiếc cũi harper không có. 

Cũi kiza được thiết kế với những thanh chắn được bo tròn không góc cạnh, Khoảng cách giữa 2 thanh chắn được làm với khoảng cách an toàn cho bé. 

Kích thước phủ bì của giường cũi kiza : Dài 125 x Rộng 79 x Cao 95 (cm).

Cả 2 dòng sản phẩm cũi đều được làm từ nguyên liệu gỗ rất chắc chắn và an toàn cho sức khỏe của trẻ. Vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Với những mẹ yêu thích sự tiện lợi có thể đựng thêm đồ cho bé thì nên chọn chiếc cũi kiza. Còn mẹ nào thích thiết kế đa năng chuyển đổi được chức năng dễ dàng hơn thì có thể chuyển sang sử dụng dòng cũi harper. 

Hy vọng với những thông tin hữu ích như trên mẹ có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc cũi một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. 

0 nhận xét:

Post a Comment