Thursday, November 5, 2015

Giường cũi kiza cao cấp chăm sóc từng giấc ngủ của bé


Các mẹ vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc giường cũi nào cho con yêu thì các mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây. Hôm nay kidsplaza sẽ giới thiệu tới các mẹ một sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo của các mẹ đem đến cho các mẹ có được sự hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm này. 

Giường cũi Kiza classic là dòng sản phẩm cũi cao cấp của thương hiệu kiza đây là một trong nhừng thương hiệu độc quyền công công ty xuất nhập khẩu Kidsplaza chuyên cung cấp sản xuất những mặt hàng mẹ và bé đảm bảo chất lượng, uy tín cũng như mang tới cho mẹ an tâm còn con an toàn. 


Cũi kiza classic được thiết kế với kiểu dáng vô cúng sang trọng, hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau. Cũi kiza classic được làm bằng chất liệu gỗ thông nhập khẩu cao cấp đã được xử lý rất kỹ lưỡng trước khi đóng thành chiếc cũi kiza. Được thiết kế nổi bất với 2 tầng nhiều chức năng hơn giúp mẹ có thể dễ dàng sử dụng tiện lợi với không gian thiết kế phù hợp nhất.  Vẫn đàm bảo được độ an toàn cho bé con và độ bền thời gian sử dụng lâu dài. 

Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm cũi kiza classic so với các sản phẩm khác: 

- Giường cũi kiza classic được thiết kế 2 tầng rất tiện lợi có thể sử dụng làm giường cũi cho bé hoặc thay đổi cũi khác nhau một cách linh hoạt, chuyển đổi từ cũi sang giường hoặc từ giường sang cũi. 

- Thiết kế cũi kiza classic với 2 mức nâng hạ sàn khác nhau, thích hợp cho cả bé sơ sinh và cả bé lớn tuổi. 

- Cũi kiza thiết kế nguyên đại nguyên kiện có ốc vít và sách hướng dẫn đi kèm giúp mẹ có thể tháp lắp một cách rất dễ dàng.

- Các thanh chắn, và khoảng cách giữa 2 thanh chắn được tính toán với kích thước kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất. 

- Kích thước của cũi kiza: Dài 125cm x rộng 79 cm x cao 95 cm. 

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến chiếc cũi giá rẻ kiza là một sự lựa chọn phù hợp với kiểu dáng và kích thước sang trong nhất. 
Hiện sản phẩm cũi kiza đang được bán rất nhiều tại các cửa hàng của hệ thống kidsplaza các mẹ có thể truy cập vào website của kidsplaza để tham khảo. 

0 nhận xét:

Post a Comment