Thursday, April 13, 2017

Nên cho bé sử dụng bỉm quần Moony size m hay bỉm dán thì hơn?

Moony là thương hiệu bỉm/tã số 1 tại thị trường Nhật Bản, việc nên cho con sử dụng bỉm dán hay bỉm quần để dễ dàng cho bé và tiện lợi cho mẹ luôn được quan tâm nhiều đặc biệt là những bé đang dùng bỉm size m. Vậy nên cho bé sử dụn bỉm quần Moonysize m hay bỉm dán?

Tìm hiểu về bỉm Moony size m


Bỉm Moony size m có kích thước phù hợp với trẻ từ 6 tới 11kg tương đương trong khoảng từ 7 tới 9 tháng tuổi. Có thế nói trong giai đoạn này trẻ cực kỳ năng động vì vừa tầm bò tập chững và tập đi nên các mẹ thường lựa chọn bỉm quần Moony size m cho dễ sử dụng và điều quan trọng là đảm bảo cho bé hoạt động linh hoạt mà không sợ bỉm bị bong, hoặc cũng không sợ bé dùng tay dựt ra ngoài.
Tuy nhiên việc chọn bỉm quần hay bỉm dán cũng không thể dựa hoàn toàn vào cân nặng được vì có những bé mới sinh nhưng do thừa cân và đã sử dụng bỉm size m rồi nên theo tôi bạn nên chia ra là 3 giai đoạn cụ thể như sau:
-         Bé dưới 2 tháng tuổi chỉ nên sử dụng miếng lót sơ sinh để tiết kiệm chi phí
-         Bé từ 2 tới 5 tháng mẹ nên chọn bỉm dán Moony để tiện cho mẹ làm vệ sinh hằng ngày.
-         Tới khi con trên 6 tháng thì phần lớn ít đi đại tiện và cũng hoạt động nhiều hơn mẹ hãy đóng bỉm quần cho con nhé.

Các mẹ cũng biết, bỉm Moony là hàng sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ tiên tiến cùng với chất liệu bông cao cấp nên đảm bảo an toàn cho bé. Đồng thời bé cũng được thoải mái bởi hệ thống các lỗ hút ẩm có khả năng khóa chất thải nhanh chóng.

Liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng.

0 nhận xét:

Post a Comment