Wednesday, March 1, 2017

Mẹo hay xử lý vết xước trên mặt giường tầng gỗ

Giường tầng cho bé sau một thời gian xử dụng sẽ bị cũ và trầy xước là điều không thể tránh khỏi, vậy làm sao để sửa chữa được những vết xước này lấy lại vẻ sáng bóng giúp giuong tang mới hơn nhằm tăng cường giá trị sử dụng, hãy tham khảo một số các phương pháp hết sức đơn giản dưới đây.

Phương pháp xử lý vết xước trên mặt giường tầng gỗ


1.     Sử dụng mầu sơn tương đồng với giường để quét lên bề mặt, đợi khô và sử dụng như bình thường.
2.     Dùng sáp nến hoặc bít mầu tô lên vết xước sao cho đồng mầu với nhau và dùng sơn móng tay trong suốt để đánh lên về mặt sẽ cho hiệu quả bất ngờ.
3.     Sử dụng nhân óc chó đã bóc hết vỏ và trà lên khu vực bị xước, tinh dầu được tiết ra ngay lập tức làm đầy những vị trí bị xước và có khả năng che mờ đồng thời tạo được độ sáng bóng trở lại giúp giường tầng đẹp như mới.
4.     Sử dụng các dung dịch phục hồi mầu đồ gỗ chuyên dụng để, chọn mầu tương ứng và làm theo hướng dẫn.
Làm sạch giường 3 tầng
Như vậy với 4 phương pháp vô cùng đơn giản bên trên bạn hoàn toàn có thể làm chiếc giường tầng mới trở lại, giúp nâng cao giá trị sử dụng đồng thời cho bé cảm giác mới lạ như mình vừa được tậu một chiếc giường mới, bé sẽ vô cùng thích thú và phần khích.
Giường tầng là vật dụng không thể thiếu cho những gia đình có diện tích hạn hẹp, nó vừa mở rộng không gian vừa giúp con sinh hoạt thoải mái hơn bao giờ hết. Nhưng nếu nó quá nhàu nát bằng việc xước quá nhiều làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới độ thẩm mĩ của tổng thể ngôi nhà. Là bậc phụ huynh chúng ta cần phải quan tâm nhiều hơn tới nhu cầu cũng như mong muốn của các con, khi nhà đã hạn hẹp thì cần phải chọn những vật dụng nhỏ gọn và trau truốt chúng sao cho thật mới.


Liên hệ tới các chuyên gia đồ gỗ của siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn trực tiếp đồng thời hướng dẫn các mẹ thực hiện công việc này một cách chi tiết và cẩn thận hơn nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment