Monday, October 3, 2016

Giường tầng trẻ em đa năng theo phong cách hiện đại

Các mẹ đang lên kế hoạch chuẩn bị phòng ốc trước khi cho bé ra riêng theo phong cách nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và tiền bạc mà vẫn đáp ứng được tính hiện đại, bắt kịp với xu hướng phát triển của thị trường thì giường tầng trẻ em đa năng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng tìm hiểu thêm về cấu trúc cơ bản của chiếc giường tầng này nhé.

Cấu trúc của giường tầng trẻ em đa năng theo phong cách hiện đại

Nếu phòng bạn chỉ vẻn vẹn vài ba m2 hoặc không có quá nhiều diện tích để phân chia thành các phòng riêng như phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách thì chiếc giường này sẽ đáp ứng được điều đó. Có khả năng tự biến hóa thành các vật dụng khác nhau, xắp thếp và thu gọn lại lấy không gian để sinh hoạt cho công việc khác.

Ngoài ra nó được tích hợp nhiều tính năng khác nhau, tùy thuộc và mục đích sử dụng của từng gia đình mà chọn những mẫu hợp lý nhất như nhà có trẻ nhỏ thì chọn bàn học, giá sách và tủ chứa đồ còn nếu nhà có trẻ dưới 6 tuổi chọn thêm một chiếc cầu thang hộp liên hoàn là lý tưởng nhất nhé.
Bình sữa

Tự thích nghi với lứa tuổi, chiều cao và cân nặng trong một số mẫu mới đây có thêm nút điều chỉnh tự động để nới thêm chiều cao để phù hợp với sự phát triển của trẻ hoặc khả năng tự tách thành 2 chiếc giường, đôi lúc lại kéo thành một chiếc giường đơn...

Mói chung để chọn được một chiếc giường tầng trẻ em đa năng phù hợp với gia đình mình là rất dễ dàng, mẹ hãy trực tiếp liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn và giải thỏa sức tham khảo những mẫu giường độc đáo.
Định nghĩa về cấu trúc giường tầng đa năng

0 nhận xét:

Post a Comment