Tuesday, October 11, 2016

Chào thu 2016, giường tầng đẹp giảm mạnh chỉ còn 4.200k

Thu 2106 đang tới gần, Kids plaza lại tổ chức một sự kiện tri ân vô cùng lớn tại tất cả các cửa hàng trên toàn Quốc đó là "mua giường tầng đẹp Kiza Classic" với mức giá khủng chỉ còn 4.200k.
Các mẹ đang muốn tậu cho con một cấu trúc giường tầng vừa đơn giản toát lên vẻ đẹp mộc mạc và tinh tế đặc biệt có mức giá phải chăng thì đây chính là cơ hội hiếm có trên thị trường, mẹ hãy tận dụng tối đa cơ hội ngay từ ngày hôm nay để mua được chiếc giường này với mức giá hấp dẫn nhé.

Cấu trúc của giường tầng đẹp Kiza Classic


- Về chất liệu: Chiếc giường 2 tầng được làm 100% là gỗ tự nhiên cao cấp, không bị cong vênh hay mối mọt do tác động của môi trường, cả khung giường làm bằng gỗ thịt nên đảm bảo không bao giờ bị rung lắc trong lúc sử dụng đâu nhé.
- Về độ an toàn: Được thiết kế giành riêng cho trẻ nhỏ nên tính năng an toàn sẽ được bảo đảm tuyệt đối, thành trên tầng 2 cao và thông thoáng, khoảng cách 2 tầng cân đối đảm bảo bé không bị cộc đầu và góc cạnh nhọn sẽ được bào bóng và bo tròn. Đặc biệt nước sơn không mầu không mùi, lộ rõ vân gỗ nên không có chất độc hại cho các bé khi đi vào sử dụng. Cầu thang gắn cố định có tay vịn cẩn thận.

- Độ tiện nghi: Chiếc giường tầng này nhìn tuy đơn giản nhưng lại được tích hợp một số tính năng thông minh như khả năng tự tách thành 2 chiếc giường đơn khác nhau, và thêm 2 hốc tủ bên dưới dạng ngăn kéo cho bé chứa đựng đồ dùng cá nhân hằng ngày.
- Về thông số kỹ thuật:
        - Kích thước toàn phần: D215m, R110cm, C165cm
        - Kích thước tầng 1: D215cm, R110cm
        - Kích thước tầng 2: D215cm, R 110cm
        - Kích thước cầu thang: R 50cm
Thị trường: Việt Nam
Thương hiệu: Việt Nam xuất khẩu
Bài viết tham khảo: Giường tầng trẻ em đa năng theo phong cách hiện đại


0 nhận xét:

Post a Comment