Monday, September 5, 2016

Kinh nghiệm sử dụng giường tầng luôn bền đẹp theo thời gian

Kids Plaza chia sẻ cho các bé một số những kinh nghiệm quý báu giúp các con sử dụng giuong tang bền bỉ và mới mãi theo thời gian, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng để đưa ra những định hướng cụ thể góp ý trong quá trình sử dụng cho các con nhé.

Kinh nghiệm sử dụng giường tầng bền đẹp


1. Không nô đùa chạy nhẩy trên tầng 2: Bởi tầng 2 luôn cách đất một khoảng cách khá cao, việc bé xơ ý giẫm hụt là có thể rơi tọt xuống đất, gây nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe các bé.
2. Không vội vàng trong lúc di chuyển trên cầu thang: Cầu thang là nơi các bé thường xuyên sử dụng để di chuyển lên khu vực tầng 2, mà bề mặt từng bậc thang được bào bóng và sơn mịn nen độ ma sát hầu như không có, nếu bé đi lại quá vội vàng rất dễ dẫn tới tình trạng trượt chân và ngã lộn nhà xuống dưới.
3. Không đặt vật năng lên trên giường: Bởi mỗi một cấu trúc giường tầng đều có một mức tải trọng riêng biêt, mẹ cần phải tìm hiểu rõ và xác định trước mục đích sử dụng của mình để chọn mua giường cho hợp lý.
--->>> Giường lưới

Ngoài ra khi chọn mua giường mẹ cần phải chú ý một số những điều như sau:


- Hàng chắn trên tầng 2 cao, thoáng đủ để bé không bị ngã xuống dưới
- Cầu thang có tay vịn và gắn cố định vào thành giường
- Khoảng cách giữa 2 tầng phù hợp với chiều cao của bé
- Khung giường chắc chắn, được làm bằng gỗ thịt và góc cạnh bo tròn cho bé không bị va chạm khi ngủ say.
Nói tóm lại, việc lựa chọn được một chiếc giường tầng chất lượng là quan trọng nhưng để sử dụng chúng như thế nào cho đảm bảo an toàn và nâng cao được giá trị sử dụng mới là quan trọng. Là các bậc phụ huynh ta cần tham khảo tất cả những điều trên để đưa ra cho các bé một phương pháp sử dụng giường khoa học nhất.
Bài tham khảo: Kids Plaza- siêu thị phân phối giường tầng đa năng số 1 toàn Quốc

1 comment: