Tuesday, March 11, 2014

Nền tảng giường tầng trẻ em với ngăn kéo - gỗ mềm, cứng gỗ hoặc kim loại.

Nếu bạn đang cố gắng để tạo ra một cái nhìn hiện đại hơn trong phòng ngủ của bạn trong khi giải phóng không gian trên sàn nhà.

Sau đó, bây giờ là thời gian để suy nghĩ về đầu tư vào một giường nền tảng với ngăn kéo trong đó có rất nhiều phong cách khác nhau để lựa chọn bây giờ có sẵn. Cũng như các giường được có sẵn trong một loạt các phong cách khác nhau họ cũng được làm từ một số vật liệu khác nhau.

Nó là điều này có thể làm cho nó khó khăn cho bạn để quyết định cái nào của giường nền tảng nhiều ngăn đang có sẵn bạn nên đầu tư vào.

Vì vậy, để giúp bạn xác định chính xác đó là giường đúng cho bạn, chúng ta hãy xem những lợi thế và bất lợi của các tài liệu khác nhau mà loại đồ nội thất là bây giờ sản xuất from.

1. Gỗ mềm - đây là thường rẻ tiền của các loại gỗ của giường tầng trẻ em nền tảng với ngăn kéo bây giờ bạn có thể mua.

Nhưng bởi vì gỗ là hơi nhẹ nhàng hơn nếu không được sử dụng trong quyền cách có trách nhiệm đối với bị hư hại như buôn đến khung hình khá dễ dàng.

Loại phổ biến nhất bằng gỗ loại mềm các giường sẽ được xây dựng từ là thông và trong nhiều trường hợp bên ngoài của họ sẽ được nhuộm màu hoặc varnished  giường tầng trẻ em  để cung cấp bảo vệ bổ sung để gỗ.

Tuy nhiên, đôi khi không có kết thúc sẽ đã được áp dụng vì vậy cho phép bạn để vẽ hoặc bề mặt khung vì vậy nó bổ sung cho phần còn lại của trang trí của căn phòng. Do đó, không cần phải chi tiêu thêm tiền vào redecorating room.

2. Gỗ cứng - các loại gỗ sẽ được sử dụng là thường thông hoặc cao su như đây là rất vững chắc và có thể đưa lên với rất nhiều lạm dụng.

Tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy rằng bởi vì gỗ được sử dụng các loại giường chi phí nhiều hơn nhưng bạn sẽ tìm thấy rằng họ kéo dài một hợp đồng lớn.

Giường tầng tre em được làm bằng gỗ cứng

 Giường tầng trẻ em được làm bằng gỗ cứng 

Nhưng bạn sẽ thấy rằng bạn không có cơ hội để vẽ hoặc bề mặt chúng để phù hợp với phần còn lại của trang trí của căn phòng. Khi nói đến các căn cứ của các tầng bạn cũng sẽ tìm thấy những thanh chứ không phải là một bảng điều khiển rắn gỗ được sử dụng để cung cấp hỗ trợ cho nệm được đặt trên đầu trang. Kết quả là bạn sẽ tìm thấy rằng các loại giường có khả năng mang trọng lượng nhiều hơn về them.

3. Kim loại - phần lớn các kim loại nền tảng giường ngăn bạn có thể mua hôm nay được làm từ thép cán lạnh. Điều này là bởi vì không giống như các kim loại khác, nó là rất mạnh mẽ hơn. Cũng những loại giường cho phép nhiều hơn một chút tự do trong quan hệ với chiều cao mà tại đó giường sẽ được thiết lập tại vì khung thường cho phép cho nền tảng để được nâng lên hay hạ xuống.

Cũng như là nhiều hơn nữa linh hoạt trong chiều cao mà tại đó các cơ sở có thể được thiết lập loại nền tảng giường tầng giá rẻ với ngăn kéo có xu hướng giá cả phải chăng hơn rất nhiều bởi vì họ có thể được sản xuất hàng loạt.

Theo:http://giuongtang.Com/n%E1%BB%81n-t%E1%BA%A3ng-gi%C6%B0%E1%BB%9Dng-t%E1%BA%A7ng-tr%E1%BA%BB-em-v%E1%BB%9Bi-ngan-keo-g%E1%BB%97-m%E1%BB%81m-c%E1%BB%A9ng-g%E1%BB%97-ho%E1%BA%B7c-kim-lo%E1%BA%A1i

0 nhận xét:

Post a Comment