Thursday, March 20, 2014

Làm thế nào để chiếc giường tầng trẻ em của bé an toàn.

Giường tầng dường như là một đồ nội thất khá quan trọng trong phòng ngủ nhiều trẻ em. Tuy nhiên, bạn có thể tự hỏi về cách an toàn các giường thực sự là dành cho trẻ em của bạn. Được có bất kỳ rủi ro liên quan với họ? Những gì về con người không thích chiều cao? Bạn cũng có thể muốn suy nghĩ về các tùy chọn khác cho trẻ em những người muốn giường tầng  nhưng là của chính mình.

 Những rủi ro của giường tầng là gì? 

Có rất nhiều rủi ro đi kèm với giường tầng. Rơi xuống từ giường là nguy cơ phổ biến nhất và kết quả trong hầu hết các chấn thương. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nguy cơ này là lớn hơn cho trẻ em dưới 6 tuổi khi họ đang có trong các giường. Các bậc thang của giường cũng là một nguy cơ rất lớn là trẻ em có thể bị trượt khỏi nó hoặc nhấn mình vào nó. Trẻ em lớn tuổi đang sử dụng các giường sẽ có nguy cơ đánh đầu của họ khi thức dậy vào buổi sáng. Nó có thể làm giảm những rủi ro bởi có một vài quy tắc đã đồng ý với các em.

 Bé ngủ ở giường tầng trên 

Ngủ ở giường trên là cái gì đó bất kỳ đứa trẻ sẽ muốn làm. Điều đó không có nghĩa là mọi trẻ em nên làm điều đó. Có những quy tắc nhất định bạn nên dính vào khi nói đến ngủ ở đầu trang. Điều quan trọng nhất sẽ là đứa trẻ phải được hơn 6 tuổi. Trẻ em có nguy cơ cao hơn làm tổn thương chính mình nếu họ đang ở trên hàng đầu. Nói chung nó là đứa trẻ lớn hơn cần được đặt trong tầng trên cùng. Trẻ em sợ độ cao có thể có một vấn đề với các tầng trên.

 Giường tầng trẻ em dành cho người mộng du 

Con bạn đi bộ xung quanh vào ban đêm? Họ có rối loạn giấc ngủ ? Nếu câu trả lời là có cho những câu hỏi này thì bạn có thể muốn chờ đợi trước khi mua giường tầng. Trẻ em ngủ đi bộ không bao giờ nên được đặt trên tầng cao nhất. Ngoài ra, nếu họ đang ở trên giường phía dưới họ có nguy cơ va vào bậc thang khi họ thức dậy. Trẻ em bị rối loạn giấc ngủ khác không nên được đặt trên giường tầng trẻ em  hàng đầu cũng như họ có thể rơi trong khi ngủ hoặc khi họ cố gắng ra khỏi giường.

 Midsleepers như một lựa chọn khác 

Nếu bạn chỉ có một đứa con nhưng muốn có được chiếc giường nhỏ bạn có thể tìm kiếm một lựa chọn khác. Midsleepers là một cách tuyệt vời để cung cấp cho một đứa trẻ một chiếc giường ngủ mà không có giường thêm sẽ lãng phí. Các giường sẽ có nệm lớn lên với không gian theo họ. Không gian này có thể được sử dụng như một khu vui chơi hoặc một không gian học tập. Nhiều nhà sản xuất bây giờ thêm các mục thú vị để không gian bên dưới giường. Một số midsleepers thậm chí đi kèm với các slide cũng như thang cho trẻ em để có một cách dễ dàng và thú vị ra khỏi giường.

Giường tầng được coi là bình thường đối với phòng ngủ của trẻ em và trẻ em yêu họ. Tuy nhiên, có một số rủi ro chấn thương mà họ mang theo và bạn cần phải nhận thức của họ. Nếu con bạn bị rối loạn giấc ngủ hoặc ngủ đi sau đó bạn sẽ cần phải xem xét cẩn thận liệu những giường là đúng cho chúng.

Xem chi tiết thêm các mẫu giường tầng trẻ em tại Kids Plaza:http://kidsplaza.Vn/giuong-tang-tre-em-129.Htm

0 nhận xét:

Post a Comment