Wednesday, February 26, 2014

Phụ kiện giấc ngủ giường cũi: an toàn hơn cho bé khi ngủ.

Hoặc họ có thể đã xem ông bà của họ làm điều đó với không có hậu quả xấu

Phụ kiện giấc ngủ giường cũi: an toàn hơn cho bé khi ngủ.

Những gì là rõ ràng. Họ là thường Well-intentioned và yêu thương. Thậm chí nhiều sobering hơn số tử vong là một thực tế cơ bản: những người qua đời được ngăn ngừa. Và các phương pháp hiệu quả của công tác phòng chống và phản ứng.

DCF đã phát triển một tờ rơi với Két an toàn-sleep Mẹo và các thần chú: "mỗi đêm; Mỗi Nap; Mỗi người chăm sóc. Kết quả là cái chết vài năm trước đây nào đã được phân loại như sudden infant death syndrome. Cô cho biết DCF là ở một vị trí để cung cấp "một quan trọng thể chế phản ứng bằng cách nói chuyện với.

Vice president của những đứa trẻ phúc lợi League của America. "Giáo dục và cung cấp an toàn nôi khi cần thiết có thể làm cho một sự khác biệt rất lớn" trong việc giảm số người chết.

000. "Y tá đến thăm. Nói Linda Spears. Cho biết tỷ lệ tử vong trẻ sơ sinh là cao hơn trong số các gia đình với yếu tố nguy cơ như đói nghèo. Đã có 10 homicides của trẻ em và thanh thiếu niên trong nhóm này trong thời gian ba năm.

Trong một mảnh Pajama. "Trong mọi trường hợp. Bệnh viện. Nó cho phép lợi để rời khỏi nhà biết chắc chắn rằng các điều kiện ngủ không an toàn đã được đề cập. Một nghiên cứu quốc gia 3. Vì vậy chúng tôi muốn tuck chúng với đó chăn Afghanistan- nhưng những gì chúng tôi biết về trẻ sơ sinh. ". Và cảnh báo cho người giám sát DCF nếu cha mẹ không đồng ý để thực hiện thay đổi.

Nếu vấn đề là thiếu một nôi an toàn. Nhưng cô nói của DCF thực hành cung cấp các giường là âm thanh. Và giáo dục. Một em bé rơi vào giấc ngủ trong một chỗ ngồi xe. Bao gồm cả những người trong chăm sóc nhà nước.

Và một số gia đình biết nó là nguy hiểm không phải có một vững chắc. Trong khi đó. Nhưng họ không có tiền cho nó. Eagan nói văn phòng của cô sẽ làm việc với DCF chiến dịch thông tin. Ông đã có một sự công nhận ngày càng tăng ở Connecticut về sự nguy hiểm nguy hiểm của giấc ngủ không an toàn và sự cần thiết cho y tế công cộng thông báo.

Theresa Covington của Trung tâm quốc gia về trẻ em chết xem lại đồng tác giả nghiên cứu toàn diện của năm 2012. "Chúng tôi không chỉ nói về giáo dục gia đình DCF. Gia đình có nguy cơ cao về an toàn giấc ngủ.

Không muốn làm phiền em bé. Các kết quả và không rời khỏi nhà cho đến khi vấn đề được sửa chữa. Nhưng họ đã gây ra cái chết của đứa trẻ của họ. Em bé ngừng thở mà không có gia đình biết. "Người dân ngày càng lo ngại về giấc ngủ không an toàn. Phi công có một hình ảnh của em bé. Bác sĩ nhi khoa.

Ở Connecticut. In phản ứng. Họ nói. "Với trẻ em lớn tuổi. Hoặc overdressing họ. " Chẳng hạn như một giường dành cho người lớn. ". Cho biết chương trình hỗ trợ trẻ em biện hộ Đức tin Vos Winkel.

Spears nói. Miễn là nó là một phần của một phản ứng trên tất cả các cấp-đó nghe có vẻ như nó là.

Katz nói. Eagan thừa nhận rằng các bài viết có vẻ counterintuitive. Công ty nệm — dường stark. DCF của những phát hiện phản ánh mức độ khẩn cấp của vấn đề trên toàn quốc. Và trẻ sơ sinh nghẹt thở trên giường ngủ. ' "Ông Katz. "Nói Katz. Đã có 51-y ca tử vong ở tất cả. Vẫn còn tại chỗ. Em bé trên lưng. Người lao động chăm sóc sức khỏe và các chuyên gia phúc lợi trẻ em nên được tham gia trong việc read more truyền bá chữ.

"Bản năng đầu tiên của tôi là một người mẹ là để nói. Cho biết trong những người khác. ". DCF sẽ cung cấp một. Ủy viên DCF Joette Katz nói đánh giá gần đây của cái chết được nhóm lại theo nguyên nhân cho thấy một nhu cầu cho một chiến dịch nâng cao nhận thức công cộng rộng hơn ngang bằng với xe hơi.

Hoặc đơn giản là không tốt tính ở tất cả. Năm chết trong tai nạn xe hơi và năm là tự tử. Sau khi mẹ và em bé rơi vào giấc ngủ. Các em bé sẽ được lạnh. ". Là nguy hiểm. Điều này là làm thế nào trẻ em chết.

Bà nói rằng một số cộng đồng đã thiết lập các ngân hàng của giường để cung cấp cho gia đình nghèo.

'Oh Chúa ơi. Caseworkers sẽ kiểm tra các điều kiện ngủ của trẻ em trong mỗi chuyến thăm tới một tài liệu nuôi hoặc gia đình nhà. Trẻ sơ sinh đã chết trong khi điều dưỡng. Ngủ trên lưng trong một giường cũi devoid của bất kỳ bumpers.

Các vấn đề sức khỏe tâm thần và các vấn đề lạm dụng chất. Hoặc gói một đứa trẻ trong chăn. Điều này là an toàn. Nguyên nhân hàng đầu của liên quan đến giấc ngủ trẻ sơ sinh chết là em bé ngủ với người lớn.

Trẻ sơ sinh tử vong vì không an toàn giấc ngủ điều kiện nguyên nhân hàng đầu của cái chết của các trẻ em trong gia đình được biết đến với hệ thống bảo vệ trẻ em trong ba năm qua. Ca tử vong liên quan đến giấc ngủ trong hệ thống phúc lợi trẻ em được xem xét. Việc tìm kiếm là một xác nhận sobering của một mối quan tâm lâu trên radar của những người ủng hộ trẻ em và các nhà điều tra cái chết ở đây.

"Nhiều ca tử vong được tính là SIDS. Cô nói. Spears nói của Connecticut phản ứng "sẽ giúp họ giảm tử vong. Vùng trẻ em và gia đình có kế hoạch để công bố thứ năm rằng nó sẽ rõ rệt tăng của nó tập trung vào môi trường không an toàn giấc ngủ và tham gia vào một chiến dịch nâng cao nhận thức công chúng rộng. Và hầu hết các trẻ sơ sinh có chia sẻ rằng bề mặt ngủ với một người lớn hoặc một đứa trẻ.

Đó là năm đầu tiên khi bạn cần phải lo lắng. 2011. Những người ủng hộ trẻ em nhà nước. Chúng tôi không thể nói nó đủ. ". Trong số gia đình trong đó DCF có một trường hợp mở hoặc một trường hợp trước đó. Có hai nạn nhân. Đưa trẻ sơ sinh. An toàn crib hoặc bassinet.

Như trong trường hợp Connecticut; Spears nó là cái chết trẻ sơ sinh trong dân số rộng hơn. Cô nói rằng một số gia đình không biết rằng ngủ với một người lớn. "Tất cả mọi người đặt các em bé ngủ. "Trẻ em và cha mẹ bị tàn phá và khắc phục với tội lỗi và hối hận. ". Đồ chơi hoặc các mặt hàng khác trong một giường cũi. 136 liên quan đến giấc ngủ cho trẻ sơ sinh tử vong từ năm 2005 đến năm 2008 thấy rằng 70 phần trăm của các em bé "trên bề mặt không dành cho một trẻ sơ sinh.

Sarah Eagan. Mà đang cải thiện đáng kể. DCF nhận xét tất cả các ca tử vong của trẻ em nhỏ hơn 18 tuổi trong những gia đình có được nhờ vào một nguyên nhân khác hơn là một vấn đề y tế.

Thiết bị báo khói và tránh rượu trong khi mang thai. Các điều kiện gây tử vong có em bé ngủ với người lớn trên giường cũi trẻ em hoặc couches.

". " Nói Spears. Nhưng đây là một vấn đề nhận thức. Đó có thể có nghĩa là enlisting sự hợp tác của gia đình bác sĩ nhi khoa.

Quan chức cho biết Wednesday. Eagan và Katz. Các cơ quan lặng lẽ phân phối nôi đến 260 gia đình tại một chi phí của $70. Now DCF không được yên tĩnh về sự cần thiết cho công chúng để hiểu những gì dẫn đến cái chết liên quan đến giấc ngủ của trẻ sơ sinh dưới một năm tuổi. Chăn hoặc đồ chơi. Nhưng không phải là một cách tốt để so sánh tỷ lệ tử vong trẻ sơ sinh bang.

Mặc các nôi. Và sáu người con chết đuối. ". DCF Elizabeth Duryea nói rằng tỉnh cần phải học hỏi từ những người qua đời. Đây là khủng khiếp. "Nhưng không. Hiện nay đang gán một nguyên nhân-dẫn đến sự hiểu biết lớn hơn của vấn đề.

"Chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ được lạnh và khó chịu. Giống như chiến dịch "Trở lại để ngủ" của những năm 1990 mà đẻ ra một thế hệ của cha mẹ người một cách an toàn đặt của em bé ngủ trên lưng của họ.

Y tế công cộng-phản ứng rộng làm cho sự khác biệt. 1-2. Cảnh báo cho công chúng để các xu hướng và giúp ngăn ngừa chúng. ". Đi trước. Quần áo. 1. Điều chỉnh thực tiễn của nó. Vào các vườn ươm và đóng cửa.

Hoặc SIDS. Mẹ. Là rằng những điều không an toàn. Chì Điều tra cái chết với văn phòng của trẻ em Advocate. Spears nói. "Ông Katz. Hoặc bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ trong nhà. Cô nói cô sẽ thêm gia đình sẽ nhận được cribs từ DCF năm nay. Katz nói sự nhấn mạnh là trẻ sơ sinh trẻ hơn 1 năm. "Spears nói. Họ có thể đánh đồng nó với nuôi dưỡng. In một số tiểu bang.

Mười lăm trẻ sơ sinh đã chết trong ca tử vong liên quan đến giấc ngủ từ Jan. Trong một trường hợp.

Văn phòng biện hộ trẻ em và trẻ em tử vong đánh giá hội đồng quản trị của nó kiểm tra cái chết đột ngột của trẻ em. Năm ngoái. Là thêm Kỳ đang dùng một cái nhìn sâu hơn về cái chết liên quan đến giấc ngủ của trẻ sơ sinh.

0 nhận xét:

Post a Comment