Monday, February 24, 2014

5 màu sắc độc đáo khác nhau của những chiếc giường tầng trẻ em

Hãy tưởng tượng một thế giới không có bất kỳ màu sắc, âm thanh hoặc màu sắc cho nó. Nó sẽ là một nơi khá ảm đạm và nhàm chán. Bây giờ, hãy tưởng tượng một thế giới trong đó giường tầng mà không bao giờ tạo ra hoặc phát minh. Đó sẽ là một nơi rất nhàm chán và nhạt nhẽo quá. May mắn thay, chúng tôi xảy ra để sống trong một thế giới mà có quang phổ đầy đủ màu sắc và một mảng rộng của niềm vui và giường tầng thực tế để lựa chọn.

Trong những ngày đầu của giường tầng, họ có thể đã có sẵn trong một màu hoặc kết thúc - thường là một màu gỗ và thường một số loại màu nâu. Hãy thử nghĩ về nó theo cách tương tự, trong đó Henry Ford đã mô tả Model T Ford : ". Bạn có thể có nó trong bất kỳ màu nào bạn thích, miễn là nó màu đen " Không thực sự có nhiều sự lựa chọn để chọn từ. Tuy nhiên, trong những năm qua, giường tầng đã phát triển về kích thước và hình dạng, mà còn trong các thiết kế và màu sắc quá. Ngày nay, có rất nhiều loại khác nhau của giường tầng cho bạn chọn từ - và nếu bạn quan tâm đến màu sắc, sau đó bạn đang ở may mắn. Đó là bởi vì có rất nhiều màu sắc độc đáo và kết thúc của giường tầng có sẵn, và mỗi loại có thể mang lại một nét duyên dáng nhất định và sự tinh tế để nhà của bạn.

Chúng ta hãy có một cái nhìn tại một số các giường tầng khác nhau mà có sẵn cho bạn để mua, về màu sắc chương trình :

A) Giường tầng trẻ em màu trắng.

Một chiếc giường ngủ màu trắng mang đến cho bạn một màu đơn giản mà có thể phù hợp với thiết kế nội thất hiện của bất kỳ phòng ngủ được thiết lập. Ngược lại, nếu bạn đang cải tạo, xây dựng một phòng ngủ mới, sau đó giường tầng trong trắng là một cách tuyệt vời để thêm một giật gân tươi sáng đó là chắc chắn bị ràng buộc để thu hút sự chú ý và mời thảo luận. Một khía cạnh tuyệt vời để có một chiếc giường ngủ màu trắng cho trẻ em của bạn là, như thị hiếu của họ phát triển thiết kế và phát triển khi chúng lớn lên, nhìn cổ điển và cảm giác của một chiếc giường ngủ màu trắng có thể thích ứng và vẫn duy trì một vị trí quan trọng trong phòng ngủ.

Giường tầng trẻ em màu trắng

B) Giường tầng màu  giường tầng giá rẻ  gỗ tự nhiên

Là có bất cứ điều gì tinh tế hơn, nhưng đẹp hơn nhìn, cảm nhận và màu sắc của phong ? Một chiếc giường ngủ phong màu độc đáo ở chỗ. Mặc dù phong là một màu tối hơn so với hầu hết, nó vẫn có thể phù hợp liền mạch và hoàn hảo trong đường nét và màu sắc tươi sáng của phòng ngủ của một đứa trẻ. Ngoài ra, giường ngủ phong tự nhiên, được làm từ gỗ của cây phong, mạnh hơn và do đó, có nhiều khả năng đứng lên sự khắc nghiệt khó khăn mà một đứa trẻ có thể đặt một chiếc giường ngủ thông qua.

 Giường tầng trẻ em màu gỗ tự nhiên 

C) Giường tầng màu nâu

Không có gì khá giống như sức mạnh, kích thước và sức mạnh của một cây sồi là. Và khi bạn có những đặc điểm và phẩm chất và chuyển chúng vào một thiết kế giường ngủ, những gì bạn kết thúc với một chiếc giường ngủ xác định rõ ràng các cổ điển hạn trong cả hai màu sắc và sự xuất hiện là. Một chiếc giường gỗ sồi giường trung bình sẽ kết thúc được một mảnh đồ nội thất mà sẽ kéo dài suốt đời và không có nghi ngờ sẽ được truyền lại qua nhiều thế hệ của gia đình như là một kết quả của vẻ đẹp tự nhiên của nó và độ bền mạnh mẽ.

D ) Giường tầng trẻ em đa màu sắc

Tươi sáng, vui vẻ và sôi nổi, giường tầng trong anh đào thực sự có thể thêm một lưu ý cao của nhân cách và hương vị cho bất kỳ phòng ngủ. Hoàn hảo để làm sáng lên một phòng ngủ gồm có một thiết kế đơn điệu hơn, chiếc giường nhỏ trong anh đào ngay lập tức được sự quan tâm của mọi người thời điểm để mắt của họ khi nó. Là tốt, giường ngủ anh đào có thể đến trong một loạt các màu, từ anh đào tươi sáng để gừng mềm để quế tự tin. Và, không có  giường tầng trẻ em  vấn đề mà anh đào giường ngủ bạn nhận được, đó là nhất định để nhìn tốt.

giường tầng tre em đa màu sắc

E) Giường tầng trẻ em màu mật ong

Một cổ điển tức thời về mặt thẩm mỹ, chiếc giường nhỏ trong quả óc chó cổ có một nét duyên dáng hay thay đổi sẽ không bao giờ phai như thời gian trôi qua hoặc là con cái của bạn lớn lên. Một yêu thích phổ biến giữa các chủ sở hữu chiếc giường ngủ, giường cổ óc chó tầng bền và tính năng một loại nhìn thế giới cũ và cảm thấy rằng màu sắc khác chỉ đơn giản là không thể trùng lặp. Hoàn toàn thoải mái trong một ngôi nhà hiện đại, mộc mạc cabin hoặc tiểu tự nhiên, giường tầng trong quả óc chó cổ chắc chắn là một bổ sung chào mừng đến bất kỳ phòng ngủ.

Brad Chillsworth nghĩ rằng cổ giường óc chó giường là vô cùng mát mẻ và gọn gàng và muốn tất cả mọi người - bất kể tuổi tác - để trải nghiệm những niềm vui bất kỳ niềm vui đến với ngủ trong một chiếc giường ngủ. Và nếu bạn đang tìm kiếm để mua một chiếc giường ngủ cho trẻ em của bạn, Brad gợi ý mà bạn truy cậphttp://giuongtang.Com.

Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn tuyệt vời của giường phong cách và cái nhìn tuyệt tầng, rắn giường gỗ sồi giường, đôi trên giường tầng đầy đủ và nhiều hơn nữa - tất cả với giá thấp quá!

Giường tầng là một trong những niềm vui thật sự huyền diệu của tuổi thơ, và Brad tin rằng mọi trẻ em - và mỗi người lớn - nên kinh nghiệm chỉ bao nhiêu niềm vui nó có thể ngủ trong một chiếc giường ngủ! Nếu bạn đang tìm kiếm để mua một chiếc giường ngủ cho nhà của bạn, đầu tiên bạn - và chỉ dừng lại - nên

0 nhận xét:

Post a Comment