Saturday, December 21, 2013

Kế hoạch xây dựng phòng ngủ cho bé bằng giường tầng trẻ em

Lúc đầu những suy nghĩ của trẻ em xây dựng của riêng bạn giường tầng có vẻ hơi đáng sợ. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên trước cách đơn giản dự án này có thể được khi làm việc với một tập tốt của kế hoạch. Bất cứ ai, thậm chí với những kỹ năng chế biến gỗ cơ bản nhất có thể dễ dàng tạo ra kết quả chuyên nghiệp với các kế hoạch tốt.

Có nhiều loại khác nhau của trẻ em giường tầng để lựa chọn tùy theo nhu cầu của bạn. Cơ bản nhất, và thường là loại đầu tiên mà nói đến cái tâm, là thiết kế đơn giản của một giường đơn xếp chồng lên nhau trên một giường đơn. Đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn quan tâm đến không gian.

Kế hoạch xây dựng phòng ngủ cho bé bằng giường tầng trẻ em

Rất cơ bản và đơn giản, các loại giường từ lâu đã được sử dụng trong ký túc xá, doanh trại quân đội , trại hè và thậm chí cả các nhà tù vì những phẩm chất tiết kiệm không gian chức năng của họ. Tuy nhiên, chiếc giường ngủ kế hoạch mà bạn sẽ sử dụng cho trẻ em của bạn giường tầng sẽ cung cấp tùy chọn thiết kế phù hợp cho hộ gia đình hiện nay.

Nếu bạn không phải lo lắng về việc có để tối đa hóa không gian có sẵn của bạn thì bạn có thể xem xét những ý tưởng khác cho giường trẻ em giống như có một bàn ở phía dưới và một chiếc giường trên đầu , hoặc kết hợp một thang bước hoặc trượt vào trong thiết kế . Có kế hoạch sẵn cho tất cả các loại giường .

Cách dễ nhất để có được kế hoạch là để tải về chúng. Bạn có thể tìm thấy cả hai kế hoạch, kế hoạch mà bạn phải mua trực tuyến miễn phí. Kế hoạch trả tiền , mà thường đi kèm như một phần của một chương trình kế hoạch chế biến gỗ lớn, rất tốn kém và cũng có giá trị giá thấp. Thời gian và tiền tiết kiệm bằng cách sử dụng chúng nhiều hơn làm cho các chi phí. Miễn phí kế hoạch có chất lượng thấp và thường xuyên hơn không chính xác. Thật đơn giản, bạn sẽ có được những gì bạn phải trả cho. Miễn phí kế hoạch có xu hướng cắt góc và đó không phải là những gì bạn muốn làm gì khi sự an toàn của trẻ em của bạn có liên quan.

Một trong những phương pháp tốt nhất để giúp một khi bạn đã quyết định xây dựng giường của bạn là ở lại tổ chức ngay từ đầu .

Đánh giá phòng và thực hiện đo đạc. Quyết định về loại giường và nơi mà nó sẽ được đặt. Chú ý đến tất cả các chi tiết khác của căn phòng, đặc biệt là chiều cao của trần liên quan chiều cao của giường và chiều cao của người đó sẽ được sử dụng tầng trên cùng. Nếu phòng của bạn có một quạt trần, hãy chắc chắn để đặt trẻ em của bạn giường tầng một khoảng cách an toàn từ nó.

Kids Plaza siêu thị giường tầng trẻ em hàng đầu hiện nay với hơn 100 mẫu giường tầng gỗ khác nhau thoải mái cho các gia đình lựa chọn.

0 nhận xét:

Post a Comment