Friday, December 6, 2013

Các yếu tố cần xem xét về một chiếc giường tầng trẻ em

Cho dù bạn có giới hạn về không gian trong một căn phòng hoặc số tiền của phòng, giường tầng là một giải pháp dễ dàng để giải quyết vấn đề không gian. Trẻ em luôn về các khu vực chơi của họ và khi bạn kết hợp giường tầng thì những khu vực chơi chỉ tăng kích thước. Từ giường tầng có thể hữu ích cho nhiều khán giả, họ cần được kiểm tra thêm để xem họ sẽ có lợi.

Các yếu tố để chọn giường tầng trẻ em

Các yếu tố cần xem xét khi chọn một chiếc giường tầng trẻ em?

• Cấu trúc cứng cáp làm bằng gỗ hoặc kim loại hoặc giữ khung an toàn và ổn định cho bất cứ ai nghỉ ngơi trên chiếc giường ngủ.

• Thang thêm tiếp cận dễ dàng giữa các giường ngủ trên và dưới.

• Nhiều thiết kế thời trang là một trong hai hiện đại hay truyền thống hơn.

• Kết hợp khác nhau của giường tầng, một số trong đó có futons, kích thước đầy đủ và sinh đôi, và một mô hình bao gồm bàn.

• Một số mô hình bao gồm không gian lưu trữ thêm được nằm bên dưới tầng dưới cùng. Này tối đa hóa không gian nhiều hơn và giữ đồ đạc cá nhân thậm chí còn gọn gàng hơn.

Lý do để mua một chiếc giường tầng trẻ em?

Anh chị em không muốn chia sẻ một chiếc giường trong nhiều năm của cuộc sống của họ , nhưng với giường tầng họ có thể có giường riêng biệt và không mất nhiều phòng như một chiếc giường bình thường. Điều này là khá tốt đẹp cho gia đình lớn hơn. Hầu hết các gia đình có trở lên của bốn hoặc năm đứa trẻ không thể cung cấp cho mỗi trẻ em với phòng riêng của họ, và vì lý do đó họ phải đặt nhiều hơn một đứa trẻ trong một căn phòng. Hai giường trong một căn phòng là không khả thi, hoặc, để xếp một chiếc giường trên đầu trang của một chiếc giường là câu trả lời duy nhất.

Trẻ em luôn luôn muốn có giấc ngủ -thuyết minh và những gì là tốt hơn so với một đứa trẻ có một giường phụ cho người bạn của mình? Cả họ có thể ở trong cùng một phòng trên một chiếc giường tầng trẻ em thoải mái và thức khuya trao đổi tin tức và làm cho những kỷ niệm đẹp .

Đây là đủ phong cách như những đứa trẻ lớn lên họ vẫn có thể giữ chúng và không được yêu cầu để mua một bộ phòng ngủ mới. Với sự kết hợp của kích thước đầy đủ và sinh đôi, trẻ em có thể phát triển ra khỏi đôi kích thước và di chuyển đến đầy đủ .

Bộ kết hợp bao gồm futons là hoàn hảo cho một đứa trẻ muốn ngồi và chơi trò chơi video, đọc, hoặc nghiên cứu về một cái gì đó khác hơn so với giường của họ. Tuy nhiên, bất cứ khi nào họ đã sẵn sàng để đánh hay, tất cả họ phải làm là leo lên một vài bước và sau đó họ có thể thu thập thông tin theo bao.

Quyết định:

Tổng giường tầng là một quyết định thông minh và dễ dàng. Nhiều hơn một đứa trẻ có thể chiếm một phòng tại một thời gian thoải mái, cho phép gia đình được linh hoạt hơn . Bạn có thể tối đa hóa không gian mà không ảnh hưởng số lượng giường trong một căn phòng, và chiến thắng .

0 nhận xét:

Post a Comment