Thursday, August 29, 2013

Những lý do bạn nên chọn cho bé một chiếc giường tầng trẻ em




Làm thế nào và tại sao để Mua Giường tầng cho trẻ em

Có rất nhiều cách mà bạn có thể trang trí phòng ngủ cho bé yêu của bạn, tăng thêm không gian chơi , và làm cho căn phòng của bé thêm một cách sang trọng và hiện đại. Và một giải pháp tuyệt vời đó là một chiếc giường tầng trẻ em. Có rất nhiều các loại giường tầng bằng gỗ , và cả giường tầng có thể được sử dụng để tăng them không gian cho căn phòng của bé yêu nhà bạn, và cũng là một phần nội thất trong căn phòng của bé. Điều quan trọng là bạn biết được những gì để tìm khi có ý định mua sắm co bé yêu nhà bạn một chiếc giường tầng.
  1. Điều đầu tiên cần xác định là bạn muốn chiếc giường tầng chiếm bao nhiêu phần diện tích của căn phòng và vị trí đặt nó ở đâu. Có rất nhiều mẫu giường tầng cho trẻ em được thiết kế để có một không gian tiết kiệm nhất.
  2. Có rất nhiều loại giường để lựa chọn, và điều quan trọng là bạn biết đó là tốt nhất cho phòng trẻ em của bạn Giường cơ bản thường là hai đơn giản giường có kích thước đôi , một trong những ngày đầu của nhau. Một số trẻ đến như là một đôi kích thước nệm trên đầu trang, và một hay hai nệm ở phía dưới. Giường loft thường giường đơn trong một nơi để lưu trữ sách và đồ chơi , hoặc một số đi kèm với một chiếc giường duy nhất trên một futon . Một số thậm chí cung cấp giường ba tầng, và đây là tuyệt vời nếu bạn có ba trẻ em ở độ tuổi tương tự như chia sẻ một căn phòng.
  3. Bạn cũng nên xem xét các tính năng đặc biệt khác nhau mà con bạn sẽ cần trên giường của họ , chẳng hạn như khu vực lưu trữ , kệ, hoặc không gian lưu trữ dưới gầm giường . Một số giường đi kèm với trundles cho trẻ em nhỏ hơn, trong khi những người khác tính năng trình bày và lều bạt để làm cho chiếc giường nhiều niềm vui và thú vị cho trẻ em của bạn . Hỏi con của bạn và xem những tính năng mà họ muốn trong một chiếc giường ngủ .
  4. Có giường tầng bằng gỗ có mạnh mẽ và cổ điển , và thường là những giường tầng cho trẻ em là rất nặng nề và vững chắc. Giường tầng bằng kim loại thường rất nhẹ và khá dễ dàng để lắp ráp , mặc dù họ không phải là mạnh mẽ như giường gỗ nhất . Bạn có thể tìm thấy giường của bất kỳ màu sắc, và bạn có thể kiểm tra nội dung các tùy chọn giường khác nhau để tìm một trong đó bổ sung cho phong cách trang trí nội thất của bạn .
  5. Sự an toàn của chiếc giường là rất quan trọng , và bạn nên chắc chắn rằng nó có tất cả các tính năng an toàn . Một thang là rất quan trọng cho trẻ em trèo lên tầng trên cùng, và có lan can an toàn tất cả xung quanh các cạnh của tầng trên cùng sẽ đảm bảo rằng con bạn không rơi ra trong lúc nửa đêm .
  6. Lựa chọn một chiếc giường cho trẻ em của bạn có thể là một hoạt động gia đình vui vẻ, và cùng tất cả các bạn có thể chọn chiếc giường sẽ giúp tạo ra nhiều không gian hơn trong phòng của trẻ . Sử dụng những lời khuyên đơn giản trên đây để giúp bạn thu hẹp lựa chọn của bạn và thực hiện một quyết định khôn ngoan .

Hãy đến với Kids Plaza của chúng tôi để được nghe tư vấn và đặt hàng 1 cách tốt nhất

0 nhận xét:

Post a Comment