Monday, August 19, 2013

Chọn giường tầng cho bé 1 cách hợp lý.

Với rất nhiều giường trên thị trường, các làm thế nào tiếng bạn chọn một trong những quyền cho con của bạn và bạn cần tất đoàn trong số họ? Vâng, bạn chắc chắn không cần tất đoàn chúng

Nếu bạn có nhiều tiền hơn bạn biết phải làm gì với, các bạn có Bulgaria chọn mua con quý vị mỗi loại giường ra khỏi đó.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một cách tiếng tiết kiệm tiền, bạn có Bulgaria lập kế hoạch tốt và sử scholars một hoặc hai giường tầng trong suốt thời gian con quý vị ở nhà. Khi mua một chiếc giường cho con của bạn, bạn có hai giai đoạn tiếng xem xét. Giai đoạn một là "giai đoạn bé" bắt đầu từ lúc mới sinh và kéo 戴思杰 cho đến khoảng hai tuổi. Giai đoạn thứ hai là "giai đoạn con phát triển" bắt đầu từ khoảng hai tuổi và kéo 戴思杰 cho đến tuổi mười tám.

Trong "con giai đoạn", việc xem xét quan trọng nhất là sự một toàn của em bé.

Bassinets và cái nôi làm cho một giường đầu tiên tuyệt vời nhưng chỉ có mùa được sử scholars cho một vài tháng.

Em bé sẽ cảm thấy một toàn nhưng sẽ cao hơn họ một cách nhanh chóng. Một cổng một hang đá là một lựa chọn tuyệt vời cho những năm bé. Những cũi có mùa đi bất cứ nơi nào bạn đi làm cho nó dễ dàng tiếng có em bé với bạn.

Nếu bạn đi du lịch có em bé vào phòng của bạn vào ban đêm tiếng ngủ, hoặc có một ngôi nhà hai tầng và muốn có cầu thang bé trong ngày, một cổng-một-giường cũi có Bulgaria là một lựa chọn tuyệt vời. Một số người thậm chí thấy rằng một cổng-một-giường cũi có Bulgaria mất vị trí của giường cũi cố định.

Một hang đá là giường chính bạn muốn mua cho "con giai đoạn". Một số giường cũi cho con chất lượng tốt thậm chí chuyển đổi thành giường ông nội mà phát triển với con của bạn.

Giai đoạn thứ hai là hai tuổi và hơn thế nữa. Một khi đứa con có mùa leo ra khỏi giường, bạn cần phải bắt đầu nghĩ đến việc loại giường. Một lần nữa, một toàn là yếu tố quan trọng nhất. Bạn không muốn đứa con rơi ra khỏi một chiếc giường, do đó bạn sẽ được tìm kiếm một cái gì đó gần mặt đất hoặc bạn sẽ muốn sử scholars đường ray bên cầm tay.

Giường cũi con mới biết đi hoặc chuyển đổi thành một chiếc giường cũi thường đến tâm. Giường cũi là một chút lớn hơn giường bé nhưng đoàn Hải có Bulgaria được sử scholars lên đến khoảng độ tuổi năm, sáu, tùy thuộc vào kích thước của con quý vị. Có một số phong cách khá mát mẻ trong giường bé và họ không phải tốn kém nhưng bạn có Bulgaria không thực sự cần.

Lựa chọn một chiếc giường sẽ làm việc cho những năm phát triển và đặt nệm trên sàn nhà một mình là một lựa chọn mà loại bỏ sự cần thiết cho các loại giường bé đặc biệt.

Một khi đứa con nhanh hơn các giường bé, bạn sẽ muốn xem xét một chiếc giường thông thường - đôi kích thước hoặc đầy đủ, giường, gác xép, nệm, đi văng, bánh lăn, vv Một hoặc nhiều trong số này có Bulgaria được sử scholars cho phần còn lại của "đứa con lớn này sân khấu. " Có Bulgaria có nhiều lý do tại sao bạn muốn thay đổi giường của con quý vị trong những năm qua như một sự thay đổi về thị hiếu, nhu cầu về một khu vực loft nghiên cứu, mong muốn cho chiếc giường nhỏ, hay chỉ là một thực tế là một phòng lớn hơn trở nên có sẵn mà cho phép một chiếc giường lớn hơn.

Tuy nhiên, bạn không cần phải mua tất đoàn các giường ông nhau. Đây là một cái gì đó tiếng suy ngẫm. Có mùa một hai tuổi, một mười hai tuổi, và một năm mười tám tuổi tất đoàn mình ngủ trong cùng một loại giường? Tất nhiên nếu bạn làm Ban đó đúng. Một chiếc giường ngủ đôi kích thước hoặc giường gác xép làm cho rất nhiều ý nghĩa đối với một gia đình con.

Bạn có Bulgaria tách giường tầng ở đầu tiên trong hai năm cũ và chỉ sử scholars nệm trên sàn nhà trong một thời gian.

Sau đó, chỉ sử scholars giường thể đôi kích thước một mình trong những năm vị giáo. Sử scholars đường ray bên di động nếu cần thiết. Khi con bạn đủ lớn tiếng ngủ trong một chiếc giường ngủ (sáu tuổi đầu), bạn có Bulgaria làm cho kích thước chiếc giường ngủ đôi vào giường ngủ.

Các giường phụ có Bulgaria được sử scholars cho khách qua đêm hoặc anh chị em chia trình phòng.

Khi cần, giường có Bulgaria được chia thành hai giường một lần nữa. Nếu bạn lựa chọn và có phòng, các giường tầng thậm chí có kích thước đầy đủ.

Đây là loại giường có Bulgaria tên vụ nhu cầu của con quý vị trong suốt thời gian họ là nhà. Nếu giường là sẽ cuối cùng mười tám tuổi trở lên, bạn sẽ muốn mua một chiếc giường ngủ có chất lượng tốt cũng như chất lượng tốt nệm.

Vì vậy, khi bạn chọn những gì con bạn sẽ được ngủ trên cho mười tám năm về bên cạnh, lựa chọn chỉnh thận và tiết kiệm tiền. Xem xét một hang đá và một chiếc giường ngủ cho tính linh hoạt lồng ưu.

0 nhận xét:

Post a Comment