Tuesday, June 11, 2013

Giường tầng đa năng kết hợp

Giường tầng trẻ em cao cấp là dòng sản phẩm giường tầng được các gia đình có điều kiện chọn cho bé hiện nay. Nó là bộ sản phẩm hoàn hảo cho căn phòng của bé yêu nhà bạn
Thường sản phẩm giường tầng trẻ em cao cấp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng màu sắc trang nhã phù hợp với mọi phong cách nội thất. Giường tầng trẻ em luôn được làm  làm có độ mịn của giường tầng cho bé đạt đến mức hoàn hảo nhất. Giường được thiết kế theo cấu trúc 2 tầng có ngăn kéo thuận tiện cho việc để các đồ dùng của bé. Tiết kiệm được tối đa diện tích trong phòng ngủ của bé nhà bạn. Chiếc tủ với màu sắc độc đáo kết hợp với chiếc giường tầng này.

ng tạo thành 1 bộ sản phẩm hoàn hảo cho bé, mang lạị một không gian sinh hoạt vô cùng tuyệt vời cho bé.

Ngoài ra giường tầng gỗ được thiết kế với cầu thang riêng đi lên an toàn. Giá sách được thiết kế ngay ở tầng 1 của giường rất tiện lợi trong quá trình học tập của bé. Đặc biệt sản phẩm có thể dùng cho cả trẻ em lẫn người lớn.

Xem các mẫu giường tầng trẻ em tại đây

Giường tầng trẻ em giá rẻ Hà Nội

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giường tầng trẻ em với nhiều mẫu mã và giá cả cũng khác nhau.

Bạn ở Hà Nội và không biết nên mua giường cho bé ở đâu rẻ?

Kids Plaza siêu thị mẹ và bé hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các mẫu giường tầng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo nhất.

Với nhiều mẫu mã đa dạng cho các mẹ thoải mái lựa chọn cho bé yêu 1 chiếc giường tầng phù hợp.

Xem qua các mẫu được bán chạy tại Kids PLaza

Kids Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm giường tầng cho bé trai đa dạng về kiểu dáng và màu sắc thoải mái cho các mẹ lựa chọn.

Đến với Kids Plaza bạn có thể mua trọn bộ sản phẩm giường tầng cho bé (combo giường tầng) với giá cả cạnh tranh và chât lượng đảm bảo nhất.

Những mẫu giường tầng cho bé trai hiện được các gia đình lựa chọn hiện nay.

Ngoài ra Kids Plaza còn cung cấp các sản phẩm giường tầng cho bé gái. Với nhiều mẫu mã khác nhau thoải mái cho các mẹ lựa chọn

Để xem đầy đủ các bộ sản phẩm giường tầng tại đây.

0 nhận xét:

Post a Comment