Friday, June 21, 2013

Giường 2 tầng gỗ tự nhiên hà nội

Kids Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm giường tầng cho bé trai đa dạng về kiểu dáng và màu sắc thoải mái cho các mẹ lựa chọn.

Đến với Kids Plaza bạn có thể mua trọn bộ sản phẩm giường tầng cho bé (combo giường tầng) với giá cả cạnh tranh và chât lượng đảm bảo nhất.

Những mẫu giường tầng cho bé trai hiện được các gia đình lựa chọn hiện nay.

Ngoài ra Kids Plaza còn cung cấp các sản phẩm giường tầng cho bé gái. Với nhiều mẫu mã khác nhau thoải mái cho các mẹ lựa chọn

Để xem đầy đủ các bộ sản phẩm giường tầng tại đây.

Giường tầng trẻ em giá rẻ Hà Nội

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giường tầng trẻ em với nhiều mẫu mã và giá cả cũng khác nhau.

Bạn ở Hà Nội và không biết nên mua giường cho bé ở đâu rẻ?

Kids Plaza siêu thị mẹ và bé hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các mẫu giường tầng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo nhất.

Với nhiều mẫu mã đa dạng cho các mẹ thoải mái lựa chọn cho bé yêu 1 chiếc giường tầng phù hợp.

Xem qua các mẫu được bán chạy tại Kids PLaza

Bé yêu nhà bạn là bé gái? Bạn muốn chọn cho bé yêu 1 chiếc giường tầng trẻ em phù hợp. Kids Plaza xin giới thiệu sản phẩm giường tầng cho bé gái giường 3 tầng cầu thang liên hợp Suri Galaxy màu trắng.

Giường tầng phù hợp với bé gái

Đây là bộ sản phẩm giường tầng gỗ cao cấp giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa mà vẫn đảm bảo được nhu cầu ăn ngủ, học tập cho bạn và các con của mình. Cầu thang lên làm dạng hộc tủ vừa đảm bảo độ chắc chắn an toàn cho trẻ em, vừa là tủ đựng đồ tiện lợi với 3 hộc. Chân cầu thang năng động có thể thay đổi theo ý muốn…Độ mịn của giường tầng cho bé đặt đến mức hoàn hảo nhất. Giường được thiết kế theo cấu trúc 3 tầng gồm 2 tầng chính + 1 hộc kéo dài sát sàn có thể dùng làm tầng thứ 3.

Với màu trắng tự nhiên làm cho căn phòng của bé yêu càng thêm sang trọng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu giường tầng khác tại Kids Plaza hoặc có thể xem trực tiếp trên trang chủ của http://giuongtang.Com để biết thêm chi tiết

0 nhận xét:

Post a Comment