Tuesday, April 9, 2013

Trang trí phòng ngủ cho bé

buồng ngủ cho nhỏ là điều dễ dàng cùng cạc ông đay đả bà bâu?

Việc sắp đặt 1 chứ phòng giường ngủ biếu nhỏ thiệt chứ nếu như là điều dễ dàng biếu cạc ông đay đả bà bâu. trong suốt cá sống đương đại hiện tại, lôi cuốn đề pa chứ phòng càng khó khăn hơn. tuy rằng nhiên cạc nhà màng mưu và sinh sản thẳng thớm nghiên cứu xuể trả lời tương ứng xuể nhu cầu thứ người chi tiêu sử dụng đơn cách nổi nhất trong suốt việc đay đả trí chứ phòng ngủ biếu nhỏ.

Cách chọn giường tầng cho bé

 

  • trang hoàng biếu gian trẻ cũng quan yếu xuể nhỏ ưa hơn lót ở trong suốt gian tôi và vạc triển trí nhớ tịnh vô. đền hay là sử dụng là cạc ảnh hình, hay là nhân dịp phệt phim truyện song nhỏ thương xót ưa. Cũng nhiều dạng biến trằn nhà vách ảnh hình thứ bầu trời ơi cùng trăng, biết bao xuể nhỏ hi vọng ngắm nghía trước lót ngủ.

 

  • trong suốt gian trẻ bởi thế dành những phần trống lổng rộng hơn cạc phòng khác, để bé có chỗ chơi với đồ chơi của mình. Khoảng trống này quan trọng vì bé cần vận động nhiều để phát triển về thể chất cũng như tâm lý.

  • Thị trường có rất nhiều mẫu  có kiểu dáng phù hợp với từng lứa tuổi. Nhưng khi lựa chọn bạn nên lưu ý không nên quá cầu kỳ về kiểu dáng, nên chọn kiểu có đường thẳng và không nhiều góc cạnh để an toàn cho trẻ.
  • Nêu nhà bạn có hai trẻ nhỏ lứa tuổi không cách xa nhau nhiều thì nên phòng dành cho hai bé Thường được làm giường tầng, phải chú ý đến tính hay vận động của trẻ để thiết kế sao cho đảm bảo an toàn. Cầu thang lên giường trên phải dễ lên xuống, cũng có thể hạ độ cao như làm giường dưới nằm sát sàn nhà.

Dưới đây là những mẫu  và phòng ngủ cho bé bạn có thể tham khảo:giường tầng trẻ em

các mẫu giường tầng tại Kids Plaza

Ngoài ra bạn có thể click vào đây đẩy đọc bài 

 

trần Dũng

http://giuonghaitang.wordpress.com/

0 nhận xét:

Post a Comment