Thursday, April 4, 2013

Giường tầng hiện đại cho bé yêu.

Giường độ đa năng, kết hợp giường với giá sách và che áo, rất hợp cho phòng trẻ con có diện tàng trữ nhỏ.

Nhiều bậc phụ huynh cho rằng việc lựa chọn  sẽ chẳng an rành hồi trẻ ngủ. mà với những lưu ý dưới đây, bạn có thể hoàn rành yên bụng trang bị cho con tớ những chiếc giường độ an rành, một thể ích và rất đẹp mắt. 

Đây là một mạng gợi ý đi giường độ ngữ nhà sản xuất Homeport. Bạn cũng có thể để làm những chiếc giường độ theo gợi ý, hoặc mót chước riêng theo tâm tính cách ngữ trẻ hay đơn giản là hợp với gian phòng nhà tớ.


 

Nhà có diện tàng trữ chật hẹp mà bạn đã muốn tạo cho con tớ  giường tầng trẻ em  một chẳng gian sống và học tập thoải mái với đầy đủ phẩy dụng cần thiết như giường ngủ, giá sách, che quần áo? đã mua cho con giường độ đa năng. Giường độ đa năng gồm có hai giường ngủ xinh xắn, một bàn học nhỏ nhắn cùng với giá sách hai độ và che quần áo vừa đủ chẳng gian nghỉ ngơi và học tập cho cả hai em nhỏ nhà bạn.
 

 

Giường có nhiều kiểu dáng, chất liệu chừng, màu sắc khác nhau. Kiểu giường này hả có bán tại Việt Nam với giá từ 15-19 triệu VND.
 

Với kiểu giường đặt mót chước đặc biệt dành cho những ngôi nhà chật hẹp có trẻ con, con bạn sẽ đã có chẳng gian riêng một thể nghi và thoải mái.
 Nguồn:Giường tầng Kids Plaza

1 comment:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán cung cấp đồ chơi búp bê nấu ăn cho bé chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – An toàn nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: đồ chơi búp bê nấu ăn cho bé
    ( Xem tai day): đồ chơi búp bê nấu ăn cho bé
    ( xem tai day ): do choi bup be nau an cho be


    ReplyDelete