Thursday, November 23, 2017

Tại sao bỉm Bobby được nhiều người sử dụng đến như vậy?

Theo như thống kê của những siêu thị bỉm sữa trên địa bàn Hà Nội thì số lượng bỉm Bobby đang bán chạy số 1 hiện nay với số lượng chiếm quá nửa so với tất cả các dòng còn lại, tại sao lại vậy, cùng tôi tìm giải đáp bởi nội dung dưới đây.

Lý do bỉm bobby được nhiều người ưa chuộng?


-          Đầu tiên đây là dòng bỉm có mức kinh tế khá phải chăng, đánh đúng vào mặt túi tiền của các mẹ vì đa phần thu nhập hiện nay của mọi người ở mức trung bình nên chưa có điều kiện để mua những dòng bỉm cao cấp. Vả lại mọi người thường suy nghĩ là chỉ và vật dụng đựng nước thải nên cũng không nhất thiết phải quá tốt, chỉ cần chịu khó lau rửa cho con là được.
-          Thứ hai đây là một trong những dòng bỉm/tã có đa dạng số bịch tương đương với số miếng và số tiền khác nhau nhất trong các loại bỉm nên mức độ cân nhắc khi mua hàng theo tâm lý của mẹ cũng đỡ xót xa hơn.

-          Thứ 3 là xét về mặt chất lượng nó cũng không thua kém gì so với dòng bỉm cao cấp khác, độ thấm hút tốt, mỏng nhẹ, mềm và có khe chống tràn hiệu quả.
-          Thứ tư đây là loại bỉm đã được kiểm định an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh nên càng được sự quan tâm, ủng hộ của người tiêu dùng.


Trên đây là toàn bộ những lý do khiến nhiều người ưa chuộng bỉm Bobby đến vậy, chất lượng tốt, giá cả phải chăng nên đánh trúng vào tâm lý cũng như mức chi phí của gia đình. Nhưng theo tôi thì mẹ cũng nên hạn chế việc đóng bỉm cho con bằng cách là nhanh chóng tập cho con thói quen tự giác hoặc báo hiệu mỗi lúc muốn đi vệ sinh vì nếu lạm dụng quá nhiều thì dù có bỉm xịn đến mấy vẫn ảnh hưởng tới sức khỏe của các con.

0 nhận xét:

Post a Comment