Wednesday, April 15, 2015

Ghế gội đầu cho bé loại nào tốt nhất ?

Mua ghế gội đầu cho bé loại nào thì tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sản xuất ghế gội đầu cho bé khác nhau, Tôi có thể kể ra một số thương hiệu phổ biến như: Jialeda, klebe, Taiwan, Việt Nam…..

Nhưng sản phẩm chiếm được lòng tin yêu và chọn dùng nhiều nhất của các mẹ hiện nay là  dòng sản phẩm của 2 hãng sản xuất lớn Jialedaklebe





Vì sao dòng sản phẩm của Jialeda va klebe lại được nhiều mẹ yêu thích và chọn dùng đến như vậy?  Theo chia sẻ của Chị Nguyễn Thu Hà mẹ của bé Thúy An tại địa chỉ số : 38 Nguyễn Trực, Hà Đông, Hà Nội, cho biết "trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế gội đầu cho bé được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau : 100k, 150k, 200k, 300k, 350k…. cùng là một sản phẩm nhưng giá cả nhiều nơi chênh lệch nhau rất nhiều,chủ yếu là những sản phẩm không có tên tuổi, nguồn gốc rõ ràng."

Chị cũng rất sợ mua phải hàng Trung Quốc, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất sứ, không biết loại nhựa mà họ làm ra những chiếc ghế gội đầu cho bé đó có thực sự đảm bảo có an toàn cho bé, chính vì vậy chị đã rất phân vân khi quyết định mua, Sau một thời gian tìm hiểu sau cùng chị quyết định chọn mua loại ghế gội đầu cho bé của hãng sản xuất Jialeda được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Quy trình sản xuất và chất liệu làm ra loại ghế gội đầu cho bé Jialeda đều được minh bạch và đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Ghế gội đầu Jialeda được làm từ các chất liệu nhựa ABS + PVC cao cấp  thân thiện với môi trường là dòng sản phẩm đầu tiên được thiết kế có tấm lót đỡ gáy cho bé không bị mỏi cổ, có thể điều chỉnh các nấc đỡ mông (5 nấc) tùy theo độ tuổi và chiều dài cơ thể bé, có thanh vịn tay ở 2 bên. Và quan trọng nhất  là có qua sự kiểm tra khắt khe của các chuyên gia y tế về sức khỏe cho bé  hàng đầu hiện nay.

Bạn có thểm tham khảo thông tin chi tiết về loại ghế gội đầu cho bé Jialeda tại đây

6 comments:

  1. Cái nào cxung tốtt nhưng Mình vote cho jialeda nặng nhất, bà chị nào khi được hỏi cxung thấy khuyên nên mua cái này

    ReplyDelete
  2. Mình thấy dùng của jaileda tốt nhất, chất lượng tốt mà giá cũng hợp lý

    ReplyDelete
  3. Mình dùng ghế gội đầu cho bé jialeda thấy rất ok

    ReplyDelete
  4. mình +11 like cho Jialeda nhé

    ReplyDelete
  5. ghế gội đầu Jialeda rất tiện lợi, mà giá cả cũng không quá cao.

    ReplyDelete